Tuesday, June 18, 2024

Học phí khóa sắp được tuyển sinh vào ĐH Bách khoa Hà Nội là bao nhiêu?

Mức học phí ĐH Bách khoa dự định thu đối với sinh viên trúng tuyển năm 2024 có các mức khác nhau, từ 24 triệu đồng đến gần 90 triệu đồng/năm học.

Theo đề án tuyển sinh ĐH năm 2024 ĐH Bách khoa Hà Nội vừa công bố, mức học phí đối với sinh viên ĐH chính quy của ĐH Bách khoa Hà Nội được xác định theo từng khóa, ngành, chương trình đào tạo. Mức học phí này được xây dựng trên cơ sở chi phí đào tạo và các quy định của Nhà nước.

Học phí khóa sắp được tuyển sinh vào ĐH Bách khoa Hà Nội là bao nhiêu?- Ảnh 1.

Sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

DUY THÀNH

Đối với khóa nhập học năm 2024 (K69), học phí của năm học 2024 – 2025 như sau:

Các chương trình chuẩn có mức thu từ 24 – 30 triệu đồng/năm học (tùy theo từng ngành).

Các chương trình chất lượng cao (ELITECH) có mức thu từ 33 – 42 triệu đồng/năm học. Riêng các chương trình khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (IT-E10) và logistics và quản lý chuỗi cung ứng (EM-E14) có mức học phí là 64 – 67 triệu đồng/năm học.

Chương trình song bằng tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (FL2) có mức học phí là 45 triệu đồng/năm học (đã bao gồm phí ghi danh).

Các chương trình có chuẩn đầu ra ngoại ngữ khác (chương trình quốc tế) và liên kết đào tạo quốc tế (đối tác nước ngoài cấp bằng) có mức học phí từ 24 – 29 triệu đồng/học kỳ. Riêng chương trình TROY-BA và TROY-IT một năm học có 3 học kỳ (mức học phí của chương trình này là khoảng 29 triệu đồng/học kỳ).

Các năm học tiếp theo, mức học phí có thể được điều chỉnh, nhưng không tăng quá 10% mỗi năm.

Trong đề án, ĐH Bách khoa Hà Nội cũng cam kết đảm bảo đầy đủ quyền lợi của sinh viên trong quá trình học tập, trong đó dành khoảng 70 – 80 tỉ đồng làm quỹ học bổng khuyến khích học tập (xét theo học kỳ) cho những sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt.

Được biết, năm 2024 ĐH Bách khoa Hà Nội có kế hoạch tuyển mới 9.260 sinh viên vào 64 ngành, chương trình đào tạo.

Trong đó, 36 chương trình đại trà (chương trình chuẩn), 23 chương trình chất lượng cao (chương trình ELITECH của ĐH Bách khoa Hà Nội), 2 chương trình PFIEV và 3 chương trình liên kết đào tạo quốc tế.



Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img