Tuesday, June 18, 2024

Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè

Trong dịp cao điểm hè, hãng hàng không Vietjet thông báo cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% tải cung ứng nội địa để phục vụ người dân và du khách.

Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè- Ảnh 1.

Các vé được bổ sung trên các đường bay đến và đi từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc, Đà Lạt… Những đường bay phục vụ nhu cầu du lịch trong nước dịp hè này đều được tăng tần suất và còn mở thêm các đường bay Thanh Hóa – Nha Trang, Vinh – Nha Trang….

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay, Vietjet đã tăng cường các chuyến bay đêm với mức tăng xấp xỉ 46% số chuyến bay đêm so với thường lệ, tương đương với chuyến 3.100 chuyến bay đêm trên các đường bay từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đi và đến các tỉnh đồng thời mở bán các chuyến bay đêm với mức giá kích cầu từ TP.HCM đi các tỉnh phía bắc Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa….

Đồng thời, hãng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giá vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp mạng bay để thu hút và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và du khách. Chương trình 12 giờ rồi, Vietjet thôi! mở bán vé 0 đồng diễn ra hàng ngày trên website và ứng dụng điện thoại Vietjet Air cho nhiều đường bay nội địa khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM đi các tỉnh, thành phố du lịch như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang…

Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè- Ảnh 2.

Ngoài ra, các dịp lễ, kỷ niệm như 30.4 – 1.5, 1.6, ngày đôi 5.5, 6.6, 7.7, 8.8… Vietjet cũng có các chương trình khuyến mãi giá 0 đồng để người dân và du khách dễ dàng đặt vé bay với các sản phẩm dịch vụ, tiện ích, tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, đa dạng lựa chọn các món ăn nóng, tươi ngon, thực dưỡng trên tàu bay hiện đại được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, tận tâm…

Đặc biệt, trong dịp hè này, hành khách bay cùng Vietjet còn có cơ hội tham gia chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỉ đồng. Chương trình dành cho khách hàng đặt vé thành công từ nay đến 7.8 và là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Để có được trải nghiệm bay tốt đẹp trong dịp cao điểm hè, hãng Vietjet khuyến cáo người dân và du khách hãy lên kế hoạch sớm, đặt vé máy bay, khách sạn hay các dịch vụ sớm để có nhiều lựa chọn, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với chi phí hợp lý. Đồng thời, sử dụng các tiện ích như đặt vé, làm thủ tục bay trực tuyến trên các kênh online cũng giúp giảm thời gian chờ đợi và tránh tình trạng đông đúc tại các sân bay hay điểm đến mùa hè được yêu thích.



Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img