Sau 8 năm sáng tạo nội dung về chủ đề trẻ em, kênh Tony TV cán mốc hơn 10 triệu thành viên.
Kênh YouTube Tony TV với chủ đề về trẻ em, được thành lập bởi Võ Phúc Vinh, sinh năm 1994, quê Đồng Tháp. Sau 8 năm, hiện kênh cán mốc hơn 10 triệu lượt người đăng ký, 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video, đạt thành tích nút Kim Cương của YouTube.
Võ Phúc Vinh – chủ kênh YouTube Tony TV.
Võ Phúc Vinh cho biết, mỗi chiếc nút từ Bạc, Vàng đến Kim Cương không chỉ là phần thưởng, mà còn là nguồn động lực, cảm hứng rất lớn cho các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.
“Điều tôi luôn tự hào là đến thời điểm này kênh Tony TV vẫn giữ được nguyên tắc làm nội dung sạch, lồng ghép những giá trị mang tính giáo dục thông qua những video hài hước để các bạn nhỏ thoải mái tiếp nhận và ghi nhớ. Ở quá khứ, hiện tại và tương lai thì kênh vẫn giữ vững 3 tiêu chí: giải trí, sáng tạo, nhân văn”, Võ Phúc Vinh chia sẻ với chúng tôi.
Võ Phúc Vinh cùng các cộng sự nhí tham gia quá trình sáng tạo nội dung.
Ngoài việc vận hành chính, Võ Phúc Vinh còn quản lý đội ngũ các thành viên nhí của kênh. Tất cả mọi người cùng đưa ra ý tưởng, nội dung qua mỗi video. Họ xem nhau như người một nhà, cùng hết mình làm việc, vui chơi thoải mái.
“Những lần nhóm tổ chức sự kiện offline với fan thì các phụ huynh dù ở các tỉnh thành rất xa cũng cố gắng chở con em mình đến để gặp gỡ, giao lưu cùng nhóm. Tôi rất trân quý điều này và biết khán giả của mình đều là những người văn minh. Đây chính là một trong những yếu tố truyền động lực lớn để cho Tony TV phát triển mỗi ngày”, Võ Phúc Vinh tâm sự.
Về kế hoạch tương lai, Võ Phúc Vinh cho biết, Tony TV vẫn tiếp tục hành trình sáng tạo nội dung không ngừng nghỉ, không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức, cho ra những video phong phú, hấp dẫn và nhiều năng lượng tích cực.
Nguồn: arttimes.vn