Monday, July 29, 2024

Đâu là địa điểm du lịch tại Châu Âu được tìm kiếm nhiều nhất dịp hè đến?

Đây là top 10 điểm đến Châu Âu được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok, theo Upbeat Agency.

Đâu là địa điểm du lịch tại Châu Âu được tìm kiếm nhiều nhất dịp hè đến?

 

Đâu là địa điểm du lịch tại Châu Âu được tìm kiếm nhiều nhất dịp hè đến?

Ảnh: traveloffpath

Kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để đi du lịch của hầu hết mọi người trên thế giới, với hàng trăm triệu người bắt đầu tìm kiếm cho mình một điểm đến hoàn hảo. Để giúp du khách có thể lựa chọn dễ dàng hơn, các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số tại Upbeat Agency đã nghiên cứu các điểm đến được yêu thích nhất trên nền tảng TikTok bằng cách phân tích dữ liệu về số lượng người xem. 

Theo số liệu này, Barcelona chính là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Châu Âu. Được biết, thành phố này có rất nhiều đặc điểm hấp dẫn với dân du lịch:

Quang cảnh Barcelona

Sagrada Família, Park Güell, Casa Batlló, Casa Milà, Khu phố Gothic và Montjuïc là những điểm tham quan nổi tiếng nhất, không chỉ ở Châu Âu mà còn là trên toàn thế giới. Barcelona cũng có những bãi biển hấp dẫn như Barceloneta, Bogatell và Ocata, tạo nên đường bờ biển dài 4km. Ngoài ra, nền ẩm Catalan cũng rất đáng để du khách thưởng thức 

Giá cả phải chăng

Không giống như suy nghĩ của đa số mọi người về một Barcelona đắt đỏ, khó tiếp cận với những khách sạn có giá lên tới 700 USD một đêm, bạn hoàn toàn có thể cân đối để có được những trải nghiệm phù hợp với ngân sách của mình nhất. Các nhà trọ có giá khởi điểm chỉ từ 20 USD một đêm, một bữa ăn nhanh cho một người dao động quanh mức 6-7 USD, và nơi đây cũng là một trong những thành phố dễ đi bộ nhất thế giới, bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc đi lại.

Những vị trí tiếp theo trong top 10 của danh sách này lần lượt là: 

London, Vương quốc Anh

Paris, Pháp

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Madrid, Tây Ban Nha

Berlin, Đức

Ankara, Thổ Nhĩ Kì

Milan, Ý

Hamburg, Đức

Manchester, Vương quốc Anh

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi