Sunday, July 28, 2024

Hé lộ 5 hãng hàng không có giá rẻ nhất để du lịch quanh Châu Âu hè này

Dưới đây là 5 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất ở Châu Âu, theo khảo sát được thực hiện bởi Which?

Hé lộ 5 hãng hàng không có giá rẻ nhất để du lịch quanh Châu Âu hè này

 

 

Hé lộ 5 hãng hàng không có giá rẻ nhất để du lịch quanh Châu Âu hè này

Ảnh: traveloffpath

TUI Airways

TUI vừa là hãng hàng không, vừa là đại lý du lịch có trụ sở tại Vương quốc Anh, chuyên cung cấp các chuyến bay theo lịch trình và thuê chuyển đến những địa điểm khắp Châu Âu. 

Với 51% số chuyến bay khởi hành đúng giờ và tỷ lệ hủy 0,30% từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023, TUI Airways là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá Châu Âu từ Vương quốc Anh. Vé máy bay của hãng tới hai thành phố nổi tiếng của Tây Ban Nha là Reus và Girona cũng chỉ có giá từ 101 USD vào mùa hè này.

Vueling Airways

Hãng hàng không giá rẻ số một của Tây Ban Nha, Vueling, có hơn 100 điểm đến trong phạm vi Tây Ban Nha và khắp châu Âu, cũng như một số điểm đến tại Bắc Phi và Trung Đông, là một trong những hãng hàng không được đánh giá tốt nhất trên trang Which? nhờ vào hiệu suất đúng giờ đáng kinh ngạc.

Hơn 75% chuyến bay khởi hành đúng lịch trình trong khoảng thời gian từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023 khiến Vueling Airways trở thành một trong những hãng hàng không đáng tin cậy nhất Châu Âu. Ngoài ra, giá vé của hãng cũng được đánh giá là rẻ hơn mặt bằng chung.

Eurowings

Eurowings là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Đức phục vụ tới 210 điểm đến và có tỉ lệ cao khách hàng đánh giá hài lòng với số lần hủy chuyến cũng như hủy chuyến ở phút cuối ở mức tối thiểu.

Là một công ty con của Lufthansa, Eurowings nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ thân thiện với khách hàng. Hành khách có thể đặt suất “khóa” ghế giữa chỉ với giá khởi điểm chỉ từ 10 Euro và thay đổi chuyến bay miễn phí cho đến 40 phút trước giờ bay, chỉ cần trả phần chênh lệch giá.

Ryanair

Ryanair là một trong những hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Châu Âu, phục vụ 227 sân bay ở 39 quốc gia. Sự hài lòng của khách hàng đối với hãng ở mức thấp, chỉ 47%. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể mong đợi quá mức khi vé máy bay chỉ có giá từ 15 USD.

Từ trung tâm Stansted của Ryanair ở London, giá vé máy bay đi Billund, Đan Mạch, nơi có công viên giải trí nổi tiếng LEGOLAND, chỉ từ 15 USD một chiều. Tương tự với giá vé đi Bologna, viên ngọc ẩn của Ý.

WizzAir

WizzAir của Hungary khai thác tới 950 tuyến bay trên toàn thế giới, chủ yếu trong Châu Âu. Mặc dù tỷ lệ hài lòng của khách hàng ở mức tương đối thấp, 44%, hãng vẫn nắm lợi thế quá lớn khi xét về giá cả.

Hiệu suất đúng giờ của hãng là 63% và có tỷ lệ 1,20% số chuyến bay bị huỷ vào phút cuối. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn bỏ qua yếu tố này khi có cơ hội bay từ Paris Beauvais đến Albania, một trong những nơi đẹp nhất Địa Trung Hải, với giá cực kỳ rẻ chỉ 16 USD trong mùa này.

Ngoài ra, một loạt các chuyến bay có giá 21 USD cũng được hãng cung cấp tới một số điểm đến ở châu Âu, bao gồm Bucharest – thủ đô của Romania, cảng Gdansk của Baltic ở Ba Lan và thậm chí là kinh đô thời trang của Ý, Milan.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi