Tuesday, June 18, 2024

Giông lốc làm tốc mái 70 căn nhà tại An Giang

Mưa lớn kèm giông lốc đã làm nhiều căn nhà trên địa bàn tỉnh An Giang bị tốc mái, nhiều cây xanh ngã đổ.

Tối 8.6, tin từ Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang cho biết, mưa lớn kèm giông lốc lúc 14 giờ cùng ngày đã gây thiệt hại nhiều căn nhà của người dân trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, có 70 căn nhà ở các huyện Châu Phú, Phú Tân, TP.Châu Đốc và TX.Tân Châu bị tốc mái; nhiều cây xanh ngã đổ làm ảnh hưởng đến đường dây điện hạ thế và làm đứt đường dây trung thế 1 pha trên địa bàn H.Châu Phú; sập mái che của Trường THCS Phú Bình, H.Phú Tân. Ước thiệt hại tài sản hơn 450 triệu đồng. 

Giông lốc làm tốc mái 70 căn nhà tại An Giang- Ảnh 1.

Lực lượng quân sự ở TP.Châu Đốc dọn dẹp cây xanh ngã đổ cản trở giao thông sau cơn mưa giông

CTV

Với phương châm “4 tại chỗ”, Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu – Phòng chống thiên tai và Phòng thủ dân sự các huyện, thị xã, thành phố cùng các xã, phường, thị trấn đã đến thăm hỏi, động viên hộ dân có nhà ở bị thiệt hại. Đồng thời, huy động lực lượng giúp người dân di dời tài sản, dọn dẹp cây xanh đổ ngã và sửa chữa lại nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống.

Giông lốc làm tốc mái 70 căn nhà tại An Giang- Ảnh 2.

Cây xanh ở TP.Châu Đốc bị ngã đổ

CTV

Sở LĐTB-XH An Giang đang phối hợp UBND các địa phương thực hiện các thủ tục để hỗ trợ  các hộ dân bị ảnh hưởng giông lốc theo quy định. 



Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img