Saturday, June 22, 2024

Nghi phóng hỏa tự thiêu trong phòng trọ ở Q.Bình Tân, 1 phụ nữ tử vong

Đến 10 giờ ngày 9.6, Công an Q.Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy phòng trọ ở P.Bình Trị Đông, khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ ngày 9.6, người dân phát hiện cháy phòng trọ ở hẻm 357 Tân Hòa Đông (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) nên hô hoán.

Nghi phóng hỏa tự thiêu trong phòng trọ ở Q.Bình Tân, 1 phụ nữ tử vong- Ảnh 1.

Vụ cháy phòng trọ ở hẻm 357 Tân Hòa Đông (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) khiến 1 người tử vong

TRẦN KHA

Lúc này, người dân chạy đến thì lửa tại một phòng trọ trong dãy nhà trọ cháy dữ dội, có mùi xăng.

Mọi người huy động bình chữa cháy cố gắng dập lửa, đồng thời thông báo cho những người sống trong dãy trọ thoát ra ngoài. Đám cháy được lực lượng tại chỗ khống chế dập tắt sau đó.

Trong lúc tham gia chữa cháy, 1 người bị bỏng, được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, vụ cháy đã làm một người phụ nữ tử vong tại phòng trọ.

Theo người dân, người phụ nữ tử vong này đã có chồng, thuê phòng trọ sống tại đây chừng 2 năm. Trước đó, người này có mâu thuẫn, to tiếng với một số người xung quanh.

Nghi phóng hỏa tự thiêu trong phòng trọ ở Q.Bình Tân, 1 phụ nữ tử vong- Ảnh 2.

Đến trưa 9.6, một đoạn 200 m con hẻm 357 Tân Hòa Đông (Q.Bình Tân) qua khu vực cháy vẫn đang được phong tỏa để điều tra

TRẦN KHA

Đến trưa cùng ngày, một đoạn 200 m con hẻm 357 Tân Hòa Đông (Q.Bình Tân) qua khu vực cháy vẫn đang được phong tỏa để điều tra.

Cùng ngày, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, vụ cháy làm một người phụ nữ khoảng 49 tuổi tử vong. Công an cũng đã trích xuất camera an ninh quanh khu vực, bước đầu ghi nhận được hình ảnh vụ cháy, nghi nạn nhân đã phóng hỏa đốt phòng trọ, tự thiêu.



Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img