Saturday, June 22, 2024

Đội chủ nhà Mỹ nhận thất bại choáng váng, Suarez chính thức dự Copa America

Rạng sáng 9.6, đội tuyển Mỹ chủ nhà Copa America 2024, nhận thất bại choáng váng với tỷ số 1-5 trước Colombia. Trong khi tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez chính thức góp mặt đội tuyển Uruguay.

Đây là lần đầu tiên kể từ trận chung kết Gold Cup năm 2009 (thua kình địch Mexico tỷ số 0-5), đội tuyển Mỹ mới lại để thua đến 5 bàn trong một trận đấu. HLV Gregg Berhalter vì thế đang chịu sức ép rất lớn ngay trước Copa America sắp khai diễn ngày 20.6 tới ngay trên sân nhà.
Đội chủ nhà Mỹ nhận thất bại choáng váng, Suarez chính thức dự Copa America

Đội tuyển Mỹ (áo trắng) không thể cạnh tranh với đối thủ Colombia từ Nam Mỹ

USMNT

Đội chủ nhà Mỹ nhận thất bại choáng váng, Suarez chính thức dự Copa America

Quy tụ hầu hết những ngôi sao từ châu Âu, đội tuyển Mỹ vẫn chưa tạo niềm tin

USMNT

Đội tuyển Mỹ hướng đến Copa America với một sự tự tin rất lớn, sau khi đánh bại kình địch Mexico với tỷ số 2-0 trong trận chung kết giải CONCACAF Nations League hồi tháng 3. Thành phần của đội tuyển Mỹ được triệu tập dự Copa America trên sân nhà cũng quy tụ hầu hết ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Antonee Robinson, Tim Ream, Tyler Adams, Weston McKennie, Christian Pulisic hay Timothy Weah…

Chính Timothy Weah là người ghi bàn duy nhất cho đội tuyển Mỹ rút ngắn tỷ số còn 1-2 trong trận gặp đội tuyển Colombia. Tuy nhiên, hàng thủ thiếu chắc chắn đã khiến họ để thủng lưới liên tiếp 3 bàn cuối hiệp 2 và 2 bàn từ đầu trận, để phải nhận trận thua quá đậm kể từ năm 2009.

Sau trận thua Colombia, đội tuyển Mỹ còn trận gặp đội tuyển Brazil lúc 6 giờ ngày 13.6 để hoàn thiện đội hình trước khi bước vào các trận vòng bảng. Tại Copa America 2024, đội tuyển Mỹ nằm ở bảng C cùng với Bolivia, Panama và Uruguay.

Suarez góp mặt cùng đội tuyển Uruguay

Đội chủ nhà Mỹ nhận thất bại choáng váng, Suarez chính thức dự Copa America

Suarez chính thức có tên trong danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Uruguay dự Copa America

AUF

Đội tuyển Uruguay được xem là ứng viên vô địch và mạnh nhất bảng C, HLV Marcelo Bielsa vừa chính thức triệu tập thêm tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez vào đội hình 26 cầu thủ dự Copa America, bên cạnh còn có các ngôi sao Darwin Nunez, Federico Valverde, Ronald Araujo và Jose Gimenez…

Đội tuyển Uruguay vừa có trận chạy đà trước Copa America thắng đậm đội tuyển Mexico với tỷ số 4-0. Do đó, với phong độ hiện nay đội tuyển Mỹ sẽ rất khó lòng làm nên bất ngờ nào trước một đối thủ quá mạnh từ Nam Mỹ như Uruguay trong mục tiêu tranh ngôi nhất bảng vào tứ kết. Họ chỉ có thể nhắm đến vị trí nhì bảng.

Trong khi đó, đội tuyển Colombia cũng cho thấy là ứng viên vô địch Copa America sau trận thắng đội tuyển Mỹ, họ đã duy trì thành tích bất bại hiện nay lên đến 13 trận trong suốt 18 tháng qua dưới thời HLV Nestor Lorenzo (10 thắng, 3 hòa). Trong đó, có cả trận thắng đội tuyển Brazil tỷ số 2-1 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, hay thắng cả đội tuyển Đức tỷ số 2-0 trong trận giao hữu tháng 6.2023 và thắng đội tuyển Tây Ban Nha tỷ số 1-0 tháng 3.2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img