Saturday, June 22, 2024

ĐT Anh gặp vấn đề về thể lực trước thềm EURO 2024

Theo một thống kê từ báo chí Anh, HLV Gareth Southgate đang thực sự gặp bất lợi trước thềm EURO 2024.

ĐT Anh gặp vấn đề về thể lực trước thềm EURO 2024

 

Trước thềm Euro 2024, đội tuyển Anh vẫn như thường lệ được đánh giá là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, với một đội hình nhiều cầu thủ tài năng và đạt phong độ cao trong mùa giải vừa qua. Thế nhưng cũng trước thềm giải đấu quan trọng sẽ diễn ra trong tháng tới, đội bóng của HLV Southgate cũng đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức cạnh tranh của đội bóng.

Theo một thống kê từ báo chí Anh, HLV Gareth Southgate đang thực sự gặp bất lợi trước thềm Euro 2024, khi mà các cầu thủ trong đội hình của ĐT Anh đều đã phải thi đấu rất nhiều trong mùa giải qua. Điển hình như tiền vệ Phil Foden, cầu thủ của CLB Manchester City đã chơi tới 61 trận trong mùa giải 2023/24, trong khi hai cầu thủ khác đến từ CLB Arsenal là Declan Rice và Bukayo Saka cũng đều ra sân lần lượt 58 và 51 trận. Đây là những con số lớn hơn rất nhiều so với thời gian thi đấu của các cầu thủ tại những đội tuyển quốc gia khác góp mặt tại Euro 2024, và đặt ra câu hỏi về việc liệu thể lực của các cầu thủ tại ĐT Anh sau một mùa giải bị bào mòn tại cấp độ CLB, có thể khiến họ đảm bảo góp mặt tại giải đấu sắp tới với phong độ cao nhất hay không. 

Sau trận giao hữu với ĐT Bosnia, HLV Gareth Southgate và các học trò sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với ĐT Iceland để có những tính toán quan trọng cho vấn đề thể lực của cả đội hình, trước khi bước vào vòng bảng của Euro 2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img