Friday, June 21, 2024

GM Vietnam 2024: Sự kiện Blockchain thúc đẩy xu hướng công nghệ tại Đông Nam Á

GM Vietnam 2024 (Good Morning Vietnam 2024) – sự kiện Tuần lễ Công nghệ Chuỗi khối Blockchain lớn bậc nhất tại Việt Nam chính thức quay trở lại vào ngày 7 và 8.6.2024. Nơi bạn tìm thấy một mạng lưới rộng lớn những nhà lãnh đạo, chuyên gia uy tín đầu ngành và cộng đồng ủng hộ đông đảo, cũng như khám phá sự tiến bộ và đổi mới trong thị trường Blockchain đầy sôi nổi này.

GM Vietnam 2024: Sự kiện Blockchain thúc đẩy xu hướng công nghệ tại Đông Nam Á

GM Vietnam 2024 – sự kiện Tuần lễ Blockchain lớn bậc nhất tại Việt Nam

Bức tranh toàn cảnh về thị trường Blockchain tại Việt Nam

Có thể nói, nửa sau năm 2023 và đầu năm 2024, lĩnh vực Blockchain đã có những bứt phá mạnh mẽ, tạo được thị trường riêng vững vàng nhờ vào diễn biến tích cực, tân tiến của công nghệ cũng như điều kiện thuận lợi trong ngành.

Vì lý do đó, GM Vietnam đã chính thức trở lại trong năm 2024. Thành công của sự kiện năm ngoái đã cho thấy tầm quan trọng của một sự kiện chuyên biệt hội tụ và kết nối các cộng đồng, dự án, chuyên gia hàng đầu trong ngành tại Việt Nam, đặc biệt là khi Blockchain đang đón đầu thị trường và chuẩn bị cho những khởi sắc rực rỡ sắp tới.

Điểm nhấn tại GM Vietnam 2024

GM Vietnam là một trong những sự kiện Blockchain lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam, liệu bạn đã biết ý nghĩa đằng sau tên gọi này?

“GM” – còn được biết đến là một câu chào quen thuộc của cộng đồng Crypto và cũng là cảm hứng tạo nên cái tên độc đáo cho sự kiện này.

  • Good Mood: Tâm thế hứng khởi, hào hùng, thiện chí của sự trao đổi và hợp tác giữa các bên tham gia sự kiện.
  • Good Moments: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ về đất nước “hình chữ S” xinh đẹp luôn cởi mở, chân thành, hiếu khách và cầu tiến trong mọi mặt trong lòng khách mời đến sự kiện.
  • Good Morning Vietnam: “Bình minh” rực rỡ mới của thị trường Blockchain Việt Nam, khởi đầu cho những đột phá tăng trưởng trong tương lai.
GM Vietnam 2024: Sự kiện Blockchain thúc đẩy xu hướng công nghệ tại Đông Nam Á

Điểm nhấn tại GM Vietnam 2024

Đặc biệt, GM Vietnam 2024 lấy hình ảnh Trống Đồng, Chim Lạc, Nón Lá làm biểu tượng chính của sự kiện. Nơi giao thoa giữa bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam và dòng chảy công nghệ những phát kiến tân tiến trên toàn cầu.

GM Vietnam 2024: Sự kiện Blockchain lớn bậc nhất được tổ chức tại Việt Nam

Năm 2023, GM Vietnam – sự kiện Tuần lễ Blockchain lần đầu tổ chức tại Việt Nam đã tạo được tiếng vang lớn khi thu hút hơn 6.000 người tham dự, với sự có mặt hơn 400 dự án cùng 80 diễn giả là các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành. Sự kiện kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng cộng đồng những người đam mê Blockchain trong nước lẫn quốc tế.

Tiếp nối sự thành công, GM Vietnam 2024 bùng nổ trở lại vào ngày 7 – 8.6.2024 tại trung tâm hội nghị Thiskyhall, tọa lạc ngay Khu đô thị Sala, quận 2, Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện được tổ chức bởi Kyros Ventures, với sự đồng hành của Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), các đối tác chiến lược từ Ninety Eight, Ancient8 và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Không gian tổ chức có diện tích lên đến 4.000m², nơi hội tụ đông đảo cộng đồng Blockchain Việt Nam, quốc tế.

GM Vietnam 2024: Sự kiện Blockchain thúc đẩy xu hướng công nghệ tại Đông Nam Á

Không gian lớn, quy tụ đông đảo cộng đồng Blockchain Việt Nam

Sự trở lại lần này hứa hẹn mang đến những đột phá mới nhất của công nghệ Blockchain, trải nghiệm chưa từng có với các dự án tiềm năng, quỹ đầu tư quốc tế hấp dẫn. Đây cũng là dịp để giới thiệu đến bạn bè quốc tế về sự tươi đẹp, văn minh của nền văn hóa Việt Nam.

Có gì tại tuần lễ Blockchain lớn bậc nhất tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ?

GM Vietnam 2024 mang đến một sân chơi giàu tính chuyên môn, dấu ấn đậm nét về sự phát triển của Blockchain Việt Nam với những trải nghiệm độc nhất cho cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam và quốc tế. Vậy tại tuần lễ Blockchain này có gì đặc biệt khiến bạn khó lòng bỏ lỡ:

  • Không gian triển lãm độc đáo: Với hơn 40 gian hàng, người tham dự được thử nghiệm ứng dụng Blockchain mới nhất. Đây còn là nơi hội tụ những startup với các chia sẻ giá trị về tầm nhìn, thảo luận chuyên sâu về tương lai Blockchain.
  • Giao lưu và kết nối: Với hơn 200 diễn giả khách mời hàng đầu, dịp để bạn gặp gỡ các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng, tiếp cận tầm nhìn rộng mở, xu hướng nóng nhất trong chuỗi công nghệ chuỗi khối và công nghệ AI.
  • Đón đầu những sự kiện hấp dẫn bên lề: Vietnam Rust Hackathon, nơi các lập trình viên Blockchain thử thách kỹ năng, cộng tác với kỹ sư để giải quyết vấn đề trong thế giới thực.
  • Giải thưởng hấp dẫn: Bốc thăm may mắn cơ hội sở hữu iPhone 15 Pro Max 256GB, trao đổi quà lưu niệm,…

Cơ hội không thể chần chờ, bạn đã sẵn sàng để khám phá thế giới công nghệ Blockchain đầy tiềm năng chưa? Đăng ký và đến ngay với GM Vietnam 2024, nơi cho bạn những cập nhật chưa từng có về xu hướng công nghệ mới nhất cùng cơ hội để giao lưu, trao đổi với cộng đồng những người đam mê công nghệ, uy tín hàng đầu ngành.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img