Friday, June 21, 2024

Honda BeAT 2025 thay đổi kiểu dáng, thêm tính năng rục rịch về Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng xe tay ga Honda BeAT có 4 phiên bản, được tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế, thêm công nghệ, tính năng… đang rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam sau khi ra mắt tại Indonesia với giá tương đương khoảng 29 – 31,3 triệu đồng.

Honda Motor cùng các đối tác liên doanh ở khu vực Đông Nam Á đang nỗ lực làm mới mẫu mã, đặc biệt với các dòng xe tay ga hút khách nhằm gia tăng vị thế trên thị trường. Không lâu sau khi Honda Việt Nam (HVN) tung ra thị trường phiên bản mới của Honda Air Blade 125/160, mới đây PT Astra Honda Motor (AHM) – Công ty liên doanh giữa Honda Motor với đối tác tại Indonesia cũng trình làng bản nâng cấp cải tiến của Honda BeAT – mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda ở xứ vạn đảo.
Honda BeAT 2025 thay đổi kiểu dáng, thêm tính năng rục rịch về Việt Nam
 
Honda BeAT mới tại Indonesia có 4 phiên bản, gồm CBS, Street, Deluxe Standard và Deluxe Smart Key là mẫu xe nâng cấp cải tiến của Honda BeAT thế hệ thứ 6
 

Theo đó, Honda BeAT mới tại Indonesia có 4 phiên bản, gồm CBS, Street, Deluxe Standard và Deluxe Smart Key là mẫu xe nâng cấp cải tiến của Honda BeAT thế hệ thứ 6. Tương tự các phiên bản trước đây, Honda BeAT mới được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Indonesia và xuất khẩu sang một số quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ở bản nâng cấp lần này, Honda BeAT về cơ bản vẫn giữ lại phong cách thiết kế thể thao, nhỏ gọn vốn là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho mẫu xe này. Hãng xe Nhật Bản cùng đối tác chỉ chỉnh lại kiểu dáng cụm đèn pha, đèn hậu để tạo nên diện mạo hiện đại và thời trang hơn. Bên cạnh đó, kích thước thân xe cũng được điều chỉnh đồng thời gia tăng không gian các hộc chứa đồ.

Honda BeAT 2025 thay đổi kiểu dáng, thêm tính năng rục rịch về Việt Nam
 
Honda BeAT mới vẫn sử dụng cấu trúc khung sườn eSAF
 

Honda BeAT mới vẫn sử dụng cấu trúc khung sườn eSAF, đồng thời sở hữu số đo dài, rộng, cao ở mức 1.876 x 669 x 1.080 (mm). Bản nâng cấp Honda BeAT lần này vẫn có các trang bị như bảng đồng hồ kết hợp giữa màn hình kỹ thuật số với đồng hồ analog thiết kế mới, ổ cắm sạc điện thoại, hệ thống đèn LED. Đáng chú ý, Honda BeAT 2025 có thêm khóa thông minh tích hợp tích hợp tính năng chống trộm và tìm xe trong bãi đỗ.

Động cơ Honda BeAT mới không có thay đổi so với các phiên bản trước đây. Chiếc xe này vẫn dùng máy xăng eSP dung tích 110cc với hệ thống phun xăng PGM-FI, sản sinh công suất 8,9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm. Tuy nhiên, có những thay đổi nhỏ về cấu trúc động cơ, chất liệu tay cầm… giúp xe nhẹ hơn các phiên bản trước đây khoảng 3kg.

Honda BeAT 2025 thay đổi kiểu dáng, thêm tính năng rục rịch về Việt Nam
 
Honda BeAT mới được phân phối tại Indonesia với giá từ 18,4 – 19,8 triệu rupiah, tương đương 29 – 31,3 triệu đồng
 

Honda BeAT mới vẫn được trang bị hệ thống tạm dừng/khởi động (ISS), bộ khởi động ACG, tuy nhiên bản nâng cấp lần này vẫn dùng hệ thống phanh kết hợp (CBS) chứ chưa có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda BeAT mới phân phối thị trường Indonesia với giá 18,4 – 19,8 triệu rupiah, tương đương 29 – 31,3 triệu đồng. AHM kỳ vọng doanh số Honda BeAT sẽ chiếm khoảng 1/3 tổng lượng xe Honda bán ra tại Indonesia trong năm nay. Trong khi đó, một số cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu tại Việt Nam cũng hé lộ thông tin về việc đang làm thủ tục nhập khẩu để đưa Honda BeAT mới về phân phối tại Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img