Saturday, June 22, 2024

Hy Wine phân phối bia Asahi Super Dry tại Việt Nam

Asahi Super Dry ra đời năm 1987 là thương hiệu lager hàng đầu Nhật Bản.

Sử dụng công nghệ tạo tác men bia bằng men hiếm Karakuchi 318, công nghệ ủ chuyên biệt cùng quy trình chọn lọc lúa mạch khắt khe tạo nên hương vị độc đáo, trong lành, ít ngọt, loại bỏ mọi dư vị khó chịu trong khoang miệng, không làm ảnh hưởng đến hương vị của các món ăn.

Không chỉ tại Nhật Bản, Asahi Super Dry cũng là thương hiệu bia được yêu thích tại nhiều quốc gia châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Asahi Super Dry gắn liền với hình ảnh của các cầu thủ Manchester City khi là đối tác bia và trang phục tập luyện chính thức của câu lạc bộ.

Hy Wine phân phối bia Asahi Super Dry tại Việt Nam

Asahi Super Dry – thương hiệu lager hàng đầu Nhật Bản về Việt Nam

Tại Việt Nam, Hy Wine là đối tác phân phối chính thức của Asahi Super Dry. Hy Wine là đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ uống nhập khẩu cao cấp, đặc biệt là rượu vang và bia.

Theo đại diện thương hiệu, Asahi Super Dry tiếp cận thị trường Việt Nam với chiến lược “chậm mà chắc”, tập trung xây dựng cộng đồng và phát triển chiều sâu. Asahi Super Dry thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết cộng đồng như Asahi Master Class với sự dẫn dắt của chuyên gia Gota Iribe, tổ chức sự kiện, liên kết với các quán bar, nhà hàng nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với hương vị khác biệt “Super Dry”.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hy Wine

  • Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Email: hiwine.vn@gmail.com
  • Hotline: 0902 133 313
  • Website: beerasahi.vn

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img