Friday, June 21, 2024

Man Utd nhận phán quyết có lợi từ UEFA

Theo thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA, CLB Manchester United vẫn sẽ được phép góp mặt tại Europa League mùa giải tới.

Man Utd nhận phán quyết có lợi từ UEFA

 

Với các cổ động viên của CLB Manchester United, việc giành chức vô địch Cúp FA ở mùa giải vừa qua đã giúp cho đội bóng này có đủ điều kiện tham dự UEFA Europa League ở mùa giải 2024/25, tuy nhiên những quy định về chủ sở hữu của Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã khiến cho đội bóng này phải chờ những phán quyết cuối cùng mới có thể biết được liệu mình có thể đủ điều kiện tham dự giải đấu kể trên hay không.

Theo thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA, CLB Manchester United vẫn sẽ được phép góp mặt tại Europa League mùa giải tới, bất chấp việc chủ sở hữu của đội bóng này là tỷ phú Jim Ratcliffe cũng có cổ phần ở CLB Nice, một đội bóng khác cũng đủ điều kiện tham dự giải đấu kể trên trong mùa giải 2024/25. Trước đó, ban kiểm soát tài chính của UEFA đã có nhiều cuộc họp bàn để xem xét vấn đề kể trên, và cho rằng cả hai CLB đều được chấp thuận tham dự chung một giải đấu cấp độ Châu Âu, với điều kiện được vận hành thông qua sự theo dõi chặt chẽ của chính cơ quan này. 

Việc Manchester United và Nice được tham dự Europa League cũng giống như trường hợp của hai CLB Manchester City và Girona, khi cả hai CLB đều trực thuộc City Football Group và cũng sẽ tham dự Champions League ở mùa giải sau dưới sự cho phép của UEFA.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img