Friday, June 21, 2024

Messi chắc suất dự Copa America 2024

Sự xuất hiện của Messi ở các đấu trường mà anh tham gia luôn tạo ra sức cuốn hút đặc biệt.

“Messi đã vắng mặt thi đấu ở đội tuyển Argentina kể từ tháng 11 năm ngoái sau trận thắng đội tuyển Brazil với tỷ số 1-0 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.Do đó, anh rất háo hức trở lại để chuẩn bị dự Copa America (diễn ra tại Mỹ từ ngày 20.6 – 14.7)”, nhà báo Gaston Edul nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh TyC Sports từ TP.Miami (Mỹ) ngày 6.6, khi đang theo sát hành trình của đội tuyển Argentina.
Messi chắc suất dự Copa America 2024

Messi rất phấn khích khi trở lại đội tuyển Argentina dự Copa America 2024

AFP

Kể từ đầu năm 2024 đến nay Messi đã thi đấu 15 trận cho Inter Miami, ghi 14 bàn và có 11 pha kiến tạo thành bàn. Trong đợt thi đấu FIFA Days hồi tháng 3 của đội tuyển Argentina ngay tại nước Mỹ, danh thủ 36 tuổi đã vắng mặt vì chấn thương.

“Chúng tôi thấy Messi rất ổn. Điều quan trọng là anh ấy vẫn duy trì phong độ sau chấn thương. Anh ấy đã sẵn sàng”, HLV Scaloni của đội tuyển Argentina cho biết.

Thủ môn Emiliano Martinez tiết lộ trong cuộc phỏng vấn ngày 6.6 với nhà báo Gaston Edul trên kênh TyC Sports: “Scaloni nói với chúng tôi chỉ duy nhất Messi có suất chính thức và giữ vị trí của mình. Còn tất cả chúng tôi phải cạnh tranh”. Trước đó, HLV Scaloni bất ngờ loại tiền đạo chủ chốt Paulo Dybala ra khỏi chiến dịch Copa America và gọi đó là quyết định đau đớn nhất. “Dybala không góp mặt ở đội tuyển Argentina dịp này là vì vấn đề vị trí. Có một số cầu thủ khác cũng phải được đánh giá lại về tình trạng thể chất”, HLV Scaloni giải thích.

Đội tuyển Argentina đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt, với sự trưởng thành của nhiều ngôi sao trẻ như Alejandro Garnacho, Julian Alvarez, Nicolas Gonzalez, Valentin Carboni hay Valentin Barco, đối đầu với các đàn anh từng vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022. Sau trận giao hữu với đội tuyển Ecuador (6 giờ ngày 10.6), đội Argentina sẽ gặp Guatemala (7 giờ ngày 15.6). Sau các trận đấu này, HLV Scaloni sẽ gút danh sách 26 cầu thủ chính thức dự Copa America từ 29 cầu thủ được triệu tập.

Tại Copa America 2024, đội tuyển Argentina (bảng A) sẽ thi đấu trận khai mạc gặp Canada lúc 7 giờ ngày 21.6; sau đó gặp đội tuyển Chile (26.6) và Peru (30.6).

Giải Copa America 2024 hiện vẫn chưa có đài truyền hình nào ở VN mua bản quyền phát sóng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img