Tuesday, June 25, 2024

Nam ca sĩ bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

“Thời điểm đó tôi nghĩ chứng khoán là màu hồng, nhưng không, tôi bị mất sạch”, giọng ca 9X tâm sự.

Câu chuyện của ca – nhạc sĩ Bùi Công Nam đang nhận được chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Bùi Công Nam tiết lộ 2 năm trước, anh “trắng tay” vì đầu tư chứng khoán.

Nam ca sĩ bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

Bùi Công Nam phải bán nhà trả nợ và rơi vào trầm cảm.

Nam nhạc sĩ sinh năm 1994 kể: “Do tôi không có kiến thức nên sau mùa dịch, thấy bản thân có dư một khoản tiền, không biết làm gì nên quyết định đầu tư chứng khoán. Khi tôi chơi những cái nhỏ nhỏ thì không sao nhưng khi chơi lớn một lần thì bị dập, mất tất cả. Cũng do tôi thiếu hiểu biết mà thôi. Thời điểm đó tôi nghĩ chứng khoán là màu hồng, nhưng không, tôi bị mất sạch. Ngay cả những người bạn rủ tôi chơi cũng rơi vào tình cảnh tương tự“.

Vì thế Bùi Công Nam phải bán nhà. Đây là tài sản anh tích lũy sau nhiều năm làm nghề. Nam ca sĩ rơi vào vòng xoáy mất ngủ, stress và trầm cảm, chỉ muốn trốn tránh hiện tại.

Giọng ca Chí Phèo trải lòng: “Tôi không thể nào sáng tác được một câu chứ huống hồ nửa bài. Trong đầu tôi chỉ suy nghĩ là mất tiền, bao nhiêu tiền mà bản thân tích góp được giờ mất hết. Thời gian trôi qua, công việc liên tục đến mới dần khiến tôi quên đi biến cố đó. Tôi cũng suy nghĩ theo hướng tích cực là nếu không xảy đến lúc đó thì nó sẽ đến với mình vào một thời điểm khác thôi“.

Bùi Công Nam cho hay đến hiện tại ba mẹ vẫn chưa biết về biến cố của anh. Hiện tại, ca sĩ 9X ở nhà thuê, vừa viết nhạc vừa tích cực tham gia các chương trình giải trí. Ngoài ra, anh cũng mở một sân cầu lông ở quê để phụ huynh có nguồn thu nhập thụ động.

Nam ca sĩ bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

Bùi Công Nam là ca – nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit.

Bùi Công Nam sinh năm 1994, được biết đến từ chương trình Sing My Song 2016. Anh được khán giả yêu thương đặt cho biệt danh là “ông hoàng nhạc Tết” với loạt hit về ngày lễ truyền thống này, như Năm qua đã làm gì, Tự nhiên cái Tết, Tết này con sẽ về, Cái Tết giàu… 

Mới đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng. Nam nhạc sĩ bày tỏ bản thân bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức: “Có thể chương trình cần nhiều màu sắc, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Chứ nếu mời tôi dựa trên yếu tố đông fan thì không phải. Bất lợi của tôi là tên tuổi chưa được chú ý so với mọi người“.

Nam ca sĩ bán nhà trả nợ vì đầu tư chứng khoán

Bùi Công Nam hi vọng gameshow sẽ là cơ hội giúp anh thoát khỏi vùng an toàn, tạo bước tiến mới cho sự nghiệp.

Ca sĩ trải lòng: “Tôi chỉ hy vọng khán giả sẽ thấy được khả năng ca hát, trình diễn của tôi. Trước đây tôi kiếm tiền từ việc viết nhạc nhiều hơn, nhưng tôi lại thấy đi hát tôi kiếm tiền sẽ dễ hơn. Việc sáng tác một bài hát rất mệt, viết xong một bài chưa hẳn là xong. Đôi khi khách hàng không hài lòng phải bỏ để viết lại. Là nhạc sĩ, tôi phải trải qua nhiều thử thách về chất xám, có những đêm không ngủ được vì không nghĩ ra gì hay ho trong khi deadline sắp tới. Nếu làm không được tôi bị hủy hoặc ảnh hưởng đến mối quan hệ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img