Tuesday, June 25, 2024

Nam diễn viên hài cùng thời Duy Phương giờ không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên hài Bắc Hải nhận được nhiều quan tâm.

Diễn viên hài Bắc Hải gắn liền với một số tiểu phẩm hài, trong đó có vai thầy bói trong Thầy bói hết thời tại Gala Cười. Anh từng đứng chung sân khấu với các danh hài Bảo Chung, Duy Phương, Hồng Tơ… Anh thường vào các vai kép nhì, kép ba, phụ họa cho bạn diễn. Khi sân khấu bước qua thời kỳ hoàng kim, cuộc sống của anh thêm phần khó khăn. Về sau, anh chủ yếu hoạt động ở miền Tây nhưng không quá nổi bật.

Nam diễn viên hài cùng thời Duy Phương giờ không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Nam diễn viên hài Bắc Hải rơi vào hoàn cảnh kinh tế khó khăn khi bệnh tật

Mới đây trên trang cá nhân, Bắc Hải đăng đàn với những tâm sự “xé lòng” về cuộc sống hiện tại gặp khó khăn trong mưu sinh. Anh trải qua cơn thập tử nhất sinh, hiện tại vừa phải lo tiền thuốc thang vừa nợ tiền nhà trọ. Sau khi bị bệnh, anh không có nhiều show diễn, phải dựa vào công việc bán hàng online nhưng tình hình không khả quan là mấy.

“Mấy tháng trở lại đây, trời nắng nóng quá cũng không buôn bán được nhiều và cũng không còn vốn để buôn bán, gia đình Bắc Hải đã thiếu tiền nhà hai tháng rồi và một tháng tiền điện nữa. Không còn cách nào để chạy đóng tiền nhà nên Bắc Hải cầu cứu tới cả gia đình mình…”, diễn viên Bắc Hải tâm sự với khán giả.

Việc kinh tế gia đình khó khăn khi nợ 2 tháng tiền nhà và 1 tháng tiền điện khiến Bắc Hải rơi vào bất lực. Anh lên tiếng cầu cứu: “Nếu không đóng tiền, chủ nhà sẽ lấy nhà lại và gia đình Bắc Hải không còn chỗ nương thân. Kính mong anh chị em đồng nghiệp và cả gia đình mình chung tay chia sẻ giúp Bắc Hải. Của ít lòng nhiều để gia đình Bắc Hải có chỗ nương thân. Vì con nhỏ nên Bắc Hải gạt bỏ hết sĩ diện của một nghệ sĩ mong cả nhà mình thương, chia sẻ, đùm bọc, thương yêu giúp gia đình Bắc Hải vượt qua kiếp nạn này để có chỗ ở ổn định”.

Nam diễn viên hài cùng thời Duy Phương giờ không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Bắc Hải từng rơi vào cảnh “thoát khỏi cửa tử” vào năm 2022

Tháng 2/2022, Bắc Hải từng nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi đó, bà xã cho hay anh bị tắc ống mật ở gan, phải phẫu thuật trong khi gia đình cũng không đủ kinh phí trang trải. Vì cuộc sống khó khăn, thời gian đầu khi có triệu chứng cả tháng trời nhưng nam diễn viên sinh năm 1970 không dám đến bệnh viện khám. Những lúc đau, anh chỉ mua tạm thuốc để uống. Khi hay tin về tình hình của Bắc Hải vào thời điểm đó, diễn viên hài Việt Hương đã gửi tặng anh 20 triệu đồng. Một số đồng nghiệp khác cũng lên tiếng để kêu gọi hỗ trợ cho Bắc Hải, trong đó có nghệ sĩ Lê Quốc Nam, diễn viên Huỳnh Tiến Khoa.

Nam diễn viên hài cùng thời Duy Phương giờ không có tiền đóng nhà trọ, thuốc thang

Năm 2022, tình trạng sức khỏe anh có chuyển biến tốt sau phẫu thuật

Sau một thời gian tích cực điều trị, sức khỏe của nam diễn viên hài đã có những chuyển biến tốt, giúp anh có thể trở lại sân khấu hài kịch. Tuy nhiên, show diễn có tần suất không nhiều. Anh cũng kinh doanh online, rao bán từng sản phẩm khi livestream trên mạng. Được biết hiện tại mỗi tháng anh vẫn phải chi tiêu 2 triệu tiền thuốc thang nhưng bây giờ cũng không đủ tiền để xoay xở.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img