Tuesday, June 18, 2024

Nhảy xuống biển cứu vợ, người chồng bị sóng cuốn mất tích

Hai vợ chồng đang trên thuyền đánh cá, thì không may người vợ bị sẩy chân rơi xuống biển. Ngay lập tức, người chồng nhảy xuống cứu được vợ, nhưng sau đó người chồng lại bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Ngày 9.6, lực lượng biên phòng thuộc Đồn Biên phòng cảng Cửa Lò đang tích cực phối hợp với ngư dân tìm kiếm ông Hồ Văn Cậy (57 tuổi, ngụ xóm Tân Lập 1, xã Nghi Quang, H.Nghi Lộc, Nghệ An) bị mất tích trên biển.
Nhảy xuống biển cứu vợ, người chồng bị sóng cuốn mất tích

Lực lượng biên phòng đang tìm kiếm ông Cậy

LÊ THẠCH

Vụ tai nạn trên biển này xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày trên vùng biển H.Nghi Lộc. Vào thời điểm đó, ông Hồ Văn Cậy cùng vợ là bà Nguyễn Thị Luật đang đánh bắt hải sản trên biển thì bà Luật bị sẩy chân rơi xuống biển.

Thấy vợ gặp nạn, ông Cậy đã nhảy xuống biển để cứu vợ. Sau một lúc vật lộn với sóng gió, ông Cậy đã đưa được bà Luật lên thuyền. Tuy nhiên, do bị đuối sức nên ông Cậy bị sóng biển cuốn trôi và mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo lực lượng biên phòng phối hợp với các lực lượng chức năng và ngư dân đang đánh bắt trên vùng biển gần đó tham gia tìm kiếm ngư dân này. 

Cho đến trưa nay, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích của ông Cậy.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img