Tuesday, June 18, 2024

Nữ sinh lớp 8 bị 3 bạn học đánh hội đồng tại căn tin của trường

Mâu thuẫn với nhau, nữ sinh lớp 8 bị 3 bạn học cùng khối đánh hội đồng ngay tại căn tin của trường. Một học sinh khác quay clip, đăng lên mạng xã hội.

Mấy ngày qua, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài 37 giây, ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 3 bạn nữ đánh hội đồng ngay tại căn tin của trường. Sự việc được 1 học sinh cùng trường dùng điện thoại quay lại, sau đó clip đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Nữ sinh lớp 8 bị 3 bạn học đánh hội đồng tại căn tin của trường

Hình ảnh nhóm nữ sinh lớp 8 đánh hội đồng bạn cùng khối

CHỤP MÀN HÌNH

Theo nội dung clip, 1 nữ sinh mặc đồng phục bị 2 bạn nữ đánh tới tấp vào vùng đầu, đánh một lúc thì dừng lại. Khi nữ sinh bị đánh vừa bước được vài bước thì bị 1 nữ sinh mặc đồ thể dục đánh và 2 nữ sinh kia tiếp tục xông vào đánh.

Chị P.T.T.T (ngụ Vĩnh Long), có con cũng đang học lớp 8, rất bức xúc khi xem clip và mong muốn phụ huynh, nhà trường cần có biện pháp chấm dứt nạn bạo lực học đường. “Đây không phải là lần đầu tiên tôi xem các clip học sinh đánh nhau như thế này. Những học sinh bị đánh hội đồng có thể phải mang thương tích về thể xác lẫn tinh thần. Tôi luôn dạy con không được sử dụng bạo lực, có vấn đề phải báo ngay cho gia đình và nhà trường can thiệp. Nhà trường cần thường xuyên kết hợp với gia đình học sinh tổ chức tuyên truyền phù hợp để tiến tới chấm dứt nạn bạo lực học đường”, chị T. nói.

PV Thanh Niên tìm hiểu và biết được sự việc xảy ra tại căn tin Trường THCS Cái Ngang (H.Tam Bình, Vĩnh Long).

Ngày 5.6, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trần Tấn Hiện, Trưởng phòng GD-ĐT H.Tam Bình, cho biết đơn vị đã nắm được sự việc và đã có kết quả xác minh, xử lý ban đầu.

Theo ông Hiện, sự việc học sinh nữ đánh nhau trong clip trên xảy ra lúc 11 giờ 45 phút, ngày 22.5, tại khu vực sau căn tin Trường THCS Cái Ngang. Nguyên nhân là mâu thuẫn giữa các em học sinh khối 8 nên em P.P.N.V (lớp 8/2); N.T.H.N (lớp 8/7); N.H.T.T (lớp 8/1) đánh em N.T.M.T (lớp 8/8).

Hậu quả làm ảnh hưởng về tinh thần học sinh, không gây thương tích nặng. Trong lúc xảy ra vụ đánh đánh nhau, em Đ.T.Đ (lớp 9/5) dùng điện thoại quay lại và chia sẻ cho 1 học sinh Trường THPT Phan Văn Hòa (H.Tam Bình) rồi phát tán lên mạng xã hội.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời các học sinh vi phạm và phụ huynh có liên quan đến giải quyết. Kết quả, hạ 1 bậc hạnh kiểm và cắt danh hiệu thi đua cả 4 nữ sinh trong vụ đánh hội đồng (nữ sinh bị đánh và 3 nữ sinh đánh bạn) cùng 1 học sinh đã quay clip.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img