PVFCCo: Tri ân và gắn kết các khách hàng tại Đắk Lắk và Kon Tum – Gia Lai

PVFCCo đã tổ chức các chương trình tham quan đặc biệt tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ để đón tiếp đoàn khách hàng tiêu biểu là các nông dân tại Đắk Lắk và Kon Tum – Gia Lai.

Trong tháng 4 và 5/2024, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với đơn vị thành viên tổ chức các chương trình tham quan đặc biệt tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ để đón tiếp đoàn khách hàng tiêu biểu là các nông dân trồng sầu riêng tại Đắk Lắk cùng một số nông dân trồng các loại cây khác và đoàn khách hàng là các lãnh đạo công ty cà phê, nông trường lớn tại khu vực Kon Tum – Gia Lai. Đây là một hoạt động không chỉ tri ân khách hàng mà còn giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện, sâu sắc về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của các nhà máy sản xuất phân bón Phú Mỹ của PVFCCo.

Đón tiếp các khách hàng tại chương trình, Ban lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ – NPK Phú Mỹ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo. Ban lãnh đạo Nhà máy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt các ý kiến đóng góp để không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

PVFCCo: Tri ân và gắn kết các khách hàng tại Đắk Lắk và Kon Tum – Gia Lai

Trong chuyến tham quan, đoàn khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu về công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại và môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy

Trong chuyến tham quan, đoàn khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu về công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của PVFCCo cũng như cảm nhận sự hiện đại và môi trường xanh, sạch, đẹp tại Nhà máy.. Các kỹ sư nhà máy đã giới thiệu chi tiết về quá trình hình thành và phát triển của nhà máy. Khách hàng đã được tham quan từ các xưởng sản xuất, khu điều hành trung tâm đến phòng kiểm soát chất lượng sản phẩm…. Đặc biệt, khách hàng rất ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học – công nghệ hiện đại và cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.

PVFCCo: Tri ân và gắn kết các khách hàng tại Đắk Lắk và Kon Tum – Gia Lai

Chuyến tham quan không chỉ là để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn là dịp để PVFCCo thể hiện sự tri ân, gắn kết cũng như là cơ hội quý giá để được lắng nghe các ý kiến với sản phẩm của khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Hảo, một nông dân trồng sầu riêng từ Đắk Lắk, đã chia sẻ cảm nhận của mình sau chuyến thăm: “Gia đình tôi đã nhiều năm tin tưởng và thường xuyên chăm bón vườn sầu riêng bằng phân bón Phú Mỹ, lại còn được cán bộ Công ty hướng dẫn chăm bón sao cho hiệu quả nên năm nào vườn cũng xanh tốt, đạt năng suất cao. Khi được mời đến thăm quan nhà máy, tôi rất vui mừng và nhận lời ngay. Đến đây, tôi càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm khi được thấy sự hoành tráng của Nhà máy, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ cũng như thấy được sự tâm huyết, trình độ cao của các kỹ sư Nhà máy.”

Chuyến tham quan không chỉ là để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn là dịp để PVFCCo thể hiện sự tri ân, gắn kết cũng như là cơ hội quý giá để được lắng nghe các ý kiến với sản phẩm của khách hàng. Trong suốt chuyến đi, Ban Lãnh đạo nhà máy đã lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ thông tin bổ ích và nhận được nhiều đóng góp quý báu từ khách hàng.

PVFCCo: Tri ân và gắn kết các khách hàng tại Đắk Lắk và Kon Tum – Gia Lai

Đưa các khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm tại Nhà máy đã dần trở thành chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng.

Đưa các khách hàng đến thăm quan, trải nghiệm tại Nhà máy đã dần trở thành chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng.  Nhờ đó mà Phân bón Phú Mỹ ngày càng được củng cố, tin tưởng sâu sắc cũng như có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng.