Friday, June 21, 2024

SCTV và NSG ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Chiều ngày 05/06/2024, tại tòa nhà NovaGroup đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa SCTV và NovaService Group (NSG) nhằm mang đến hợp tác song phương về trao đổi truyền thông, quảng cáo các sản phẩm dịch vụ đa phương tiện.

sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Quang cảnh Lễ ký kết
 
Tham dự Lễ ký kết có ông Trương Chí Bình – Tổng Giám Đốc SCTV, bà Kim Nguyễn Lan Vi – Phó Tổng Giám Đốc NSG, cùng các ông bà là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm của SCTV và NSG.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Ông Trương Chí Bình phát biểu tại Lễ ký kết
 
Với thế mạnh là nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu Việt Nam, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, SCTV đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Đồng thời, SCTV cũng là nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu với công nghệ hiện đại sử dụng đa dịch vụ Truyền thông – Viễn thông. 
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Giám đốc kinh doanh NSG phát biểu tại Lễ ký kết
 
NSG là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ – Du lịch – Giải trí ở Việt Nam. NSG đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích và trở thành các điểm đến du lịch của mọi nhà.
 
Việc hợp tác giữa SCTV và NSG nhằm phát huy tối đa các thế mạnh sẵn có của nhau để khai thác hiệu quả các lợi thế cùng nhau phát triển.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Ông Trương Chí Bình và bà Kim Nguyễn Lan Vi ký hợp đồng hợp tác
 
Theo đó, SCTV sẽ cung cấp cho NSG các hình thức truyền thông, quảng bá thông qua nền tảng truyền hình, mạng xã hội, website, ứng dụng trên mobile, các chi nhánh tại các Tỉnh/Thành trên toàn quốc….Ngược lại, NSG sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh, thương hiệu của SCTV tại các địa điểm cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí thuộc hệ thống của mình.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
SCTV và NSG đã “bén duyên”
 
Sự hợp tác này dựa trên cơ sở phát huy và tận dụng tệp khách hàng, nguồn nhân lực, sản phẩm, dịch vụ hiện có của mỗi bên. Không gây lãng phí, không gây mâu thuẫn, xung đột lợi ích giữa các bên với nhau. Qua đó, khai thác tối đa mọi tiềm lực, tạo ra hiệu quả kinh doanh cho mỗi bên.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Những bó hoa tươi thắm……….
 
Tại lễ ký kết, ông Trương Chí Bình – Tổng Giám Đốc SCTV chia sẻ: “Trên thương trường, cạnh tranh là việc hiển nhiên ở mọi lĩnh vực và mức độ ngày càng gay gắt hơn. Điều này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp, bên cạnh việc nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình, tạo sự khác biệt với đối thủ để chiếm lĩnh thị trường còn phải tìm đối tác, bắt tay liên kết với nhau để cùng nhau phát triển. Đó cũng là xu hướng chung của nền kinh tế thị trường. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại hiệu quả cao cho cả hai Công ty đúng như tinh thần kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế – xã hội của Thành phố”.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
…..và những món quà ý nghĩa được trao tặng
 
Được biết, hợp tác chiến lược giữa SCTV và NSG sẽ được hiện thực hóa bằng các hoạt động, dự án cụ thể, sẽ được 2 bên thỏa thuận tại các hợp đồng riêng được ký kết giữa các Công ty trực thuộc hoặc Công ty thành viên của mỗi bên nhưng đều phải phù hợp với các cam kết và quy định tại hợp đồng này.
 
sctv-va-nsg-ky-ket-hop-dong-hop-tac-chien-luoc
 
Các đại biểu dự Lễ ký kết chụp hình lưu niệm
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img