Saturday, June 22, 2024

Sơn Tùng đổi gu thời trang, đeo đồng hồ 7 tỷ đồng trong MV mới

Xuất hiện trong MV ‘Đừng làm trái tim anh đau’, Sơn Tùng biến hóa phong cách với những sắc màu tươi tắn, không quên khoe khéo mẫu đồng hồ tiền tỷ.

Tối 8/6, Sơn Tùng MT-P đã chính thức trình làng MV ca khúc Đừng làm trái tim anh đau. Chưa được 1 ngày ra mắt, MV đã leo lên top 1 Trending trên Youtube với lượt nghe vượt hơn 3,5 triệu lượt. Bên cạnh ca từ tươi vui và giai điệu bắt tai, phong cách thời trang của Sơn Tùng trong MV lần này cũng gây chú ý không kém.

Với từng phân cảnh, Sơn Tùng ”lên đồ” phù hợp toát lên thần thái cuốn hút. Vào vai chàng trai công sở, nam ca sĩ diện bộ vest tối màu cùng cà vạt, kết hợp thêm phụ kiện tai nghe “học sinh” và thể hiện điệu nhảy có phần trẻ trung, tươi vui.

Sơn Tùng đổi gu thời trang, đeo đồng hồ 7 tỷ đồng trong MV mới

Sơn Tùng mặc vest, thắt cà vạt, đeo tai nghe thể hiện vũ đạo vui nhộn. Đây là hình ảnh được khán giả yêu thích nhất trong MV.

Thời trang của Sơn Tùng sành điệu, trẻ trung. Nam ca sĩ chọn tông màu xanh nhã nhặn với cách phối layer thời thượng gồm áo thun màu trắng bên trong, áo sơ mi kẻ sọc lớp giữa và khoác ngoài bằng một chiếc áo jeans màu sáng.

Đáng chú ý, trên tay của Sơn Tùng còn đeo một chiếc đồng hồ hàng hiệu tô điểm cho diện mạo thêm ấn tượng. Được biết, chiếc đồng hồ này đến từ nhà mốt Patek Philippe – một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ của giới thượng lưu, có giá lên tới 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng).

Sơn Tùng đổi gu thời trang, đeo đồng hồ 7 tỷ đồng trong MV mới

Nam ca sĩ diện đồ trẻ trung, năng động khi đi tỏ tình.

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh bộ sưu tập đồng hồ khiến bao người mơ ước đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Rolex, Gucci… Trung bình mỗi chiếc đồng hồ mà nam ca sĩ đang sở hữu có giá trị vài tỷ đồng.

Sơn Tùng đổi gu thời trang, đeo đồng hồ 7 tỷ đồng trong MV mới

Bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ đáng mơ ước của Sơn Tùng.

Xuyên suốt MV, Sơn Tùng mang đến hình ảnh vui nhộn, năng động, tràn đầy năng lượng qua những bộ cánh màu sắc tươi mát. Tuy nhiên, có một outfit khiến nam ca sĩ mất điểm trong mắt khán giả là set đồ nhiều lớp tối màu và bộ râu dài làm anh trở nên “già trước tuổi”, trông chẳng khác nào ”ông chú”.

Sơn Tùng đổi gu thời trang, đeo đồng hồ 7 tỷ đồng trong MV mới

Nam ca sĩ gây tranh cãi với giao diện ”già trước tuổi” khi để râu cùng set đồ tối màu rối mắt.

Nhật Minh

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img