Tuesday, June 18, 2024

TP.HCM: P.Cầu Ông Lãnh đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4

Ngày 7.6, UBND Q.1 phối hợp Liên đoàn Lao động Q.1 (TP.HCM) tổ chức tổng kết và trao giải Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4, bảng thi dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 diễn ra từ ngày 4 – 7.6 với sự tham gia của 13 đội thi thuộc 10 phường của Q.1. Gần 700 thí sinh tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ cơ quan Đảng, đoàn thể Q.1, UBND Q.1, Phòng Giáo dục Q.1…

Các đội thi trình diễn các tiết mục đặc sắc với các thể loại đơn ca, tốp ca, múa, dân vũ, tập trung vào các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, niềm tin quần chúng nhân dân với Đảng; tình yêu, niềm tự hào với quê hương, đất nước và con người Việt Nam. Chương trình không đơn thuần là hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ mang tính nhất thời mà còn là sự tiếp nối, duy trì thường xuyên về hoạt động phát triển phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng.

TP.HCM: P.Cầu Ông Lãnh đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4

Các đội thi nhận giải thưởng tại buổi tổng kết Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4

THÚY LIỄU

Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó chủ tịch UBND Q.1 cho biết, Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 là sự kiện được tổ chức định kỳ, mang đến sân chơi văn hóa tinh thần lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân Q.1.

“Chương trình là bước tiếp nối chất lượng và đa dạng thành phần tham gia của ‘Liên hoan tiếng hát truyền thống khu phố tôi’ những năm về trước. Trải qua 3 đêm thi, các đơn vị đã mang về hội diễn những chương trình nghệ thuật đặc sắc nhất với sự chuẩn bị, đầu tư rất kỹ lưỡng và nghiêm túc. Một số chương trình đã thể hiện rất tốt việc triển khai ý tưởng của chủ đề, sự tập trung đầu tư trong cách dàn dựng, cách thức thể hiện mới lạ, độc đáo”, bà Hoa nhận xét.

TP.HCM: P.Cầu Ông Lãnh đạt giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4

Tiết mục biểu diễn bế mạc Liên hoan tiếng hát truyền thống Q.1 lần 4

THÚY LIỄU

Tại đêm tổng kết trao giải, ban tổ chức trao 33 giải thưởng, trong đó có 13 giải thưởng chính và 20 giải thưởng phụ (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng).

Đội thi P.Cầu Ông Lãnh đạt giải nhất với số tiền thưởng 30 triệu đồng; 2 đội thi P.Nguyễn Cư Trinh và Cơ quan Đảng, đoàn thể Q.1 đạt giải nhì, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng; 3 đội thi Phòng Giáo dục Q.1, P.Tân Định, P.Nguyễn Thái Bình đoạt giải 3, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 6 giải khuyến khích (mỗi giải 15 triệu đồng) trao cho các đội thi P.Bến Nghé, P.Phạm Ngũ Lão, P.Bến Thành, P.Đa Kao, Liên đội Viện KSND – Chi cục thi hành án dân sự Q.1, UBND Q.1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img