Friday, June 21, 2024

Triển khai đào tạo online cho TTĐT lái xe từ 2 phút, tiết kiệm 90% chi phí

Đào tạo trực tuyến hoặc từ xa đã và đang là xu hướng đang được thúc đẩy mạnh mẽ trong môi trường phát triển nhanh chóng, được hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại, thu hút rất nhiều đối tượng học tập khác nhau.

Triển khai đào tạo online cho TTĐT lái xe từ 2 phút, tiết kiệm 90% chi phí

 

Đào tạo trực tuyến sở hữu rất nhiều ưu điểm mạnh mẽ, đặc biệt là tính linh hoạt, khả năng triển khai từ xa giúp giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề quan trọng trong lĩnh vực đào tạo.

Thay vì phải tuân theo lịch học cố định, việc học trực tuyến giờ đây đã trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết. Người học có thể tự do chọn thời gian học vào buổi tối sau một ngày làm việc căng thẳng, hoặc thậm chí là vào những khoảnh khắc rảnh rỗi trong ngày.

Học trực tuyến mang lại sự tiện lợi khi người học không cần phải di chuyển đến trung tâm đào tạo, mà chỉ cần đảm bảo kết nối internet từ bất kỳ đâu. Điều này giúp người học tự chủ hơn trong việc quản lý thời gian học và hoàn thành chương trình một cách tốt nhất theo tốc độ riêng của mỗi cá nhân.

Với các lợi ích vượt trội như vậy, việc các trung tâm đào tạo lái xe áp dụng thêm phương án đào tạo từ xa để học viên lựa chọn mang đến tính tiện lợi, tính linh hoạt, rút ngắn thời gian đào tạo.

Triển khai đào tạo online cho TTĐT lái xe từ 2 phút, tiết kiệm 90% chi phí

 

Bộ GTVT vừa ban hành Thông tư 05/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư 12-2017 về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ được sửa đổi. Theo đó, từ ngày 1.6, người có nhu cầu cấp giấy phép lái xe (GPLX) ô tô, mô tô các hạng được lựa chọn một trong các hình thức đối với nội dung học lý thuyết như: Tập trung tại cơ sở đào tạo; tập trung tại cơ sở đào tạo kết hợp với đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn; đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn – Theo Bộ GTVT.

Sử dụng một nền tảng quản lý học tập LMS (Learning Management System) là phương án tối ưu để triển khai đào tạo từ xa. Một LMS tiêu chuẩn cần cung cấp khả năng tổ chức và quản lý các khóa học từ xa, tổ chức các khóa thi, kiểm tra trực tuyến, quản lý học viên, tổ chức tuyển sinh, báo cáo, trích xuất dữ liệu, triển khai trên thiết bị di động, hệ thống hạ tầng kỹ thuật…

LMS đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nền tảng đào tạo trực tuyến từ Bizfly Cloud

Một nền tảng LMS đáp ứng tốt nhu cầu của bên đào tạo và người học lúc này có vai trò rất quan trọng. Hệ thống LMS của Bizfly Cloud nổi bật nhờ mô hình trọn gói (tích hợp sẵn hạ tầng phần cứng và ứng dụng phần mềm Moodle), đặc biệt với chi phí triển khai thấp, hệ tính năng đa dạng, đáp ứng mọi mô hình đào tạo và giao diện thân thiện với người dùng.

Điều đầu tiên Bizfly Cloud LMS chính là đơn vị có hệ thống khởi tạo website nhanh bậc nhất Việt Nam, chỉ sau 90 giây khách hàng đã sở hữu hệ thống đào tạo và học tập trực tuyến tối ưu và toàn diện. Khách hàng chỉ cần đăng ký, tạo tài khoản, chọn gói theo nhu cầu và sử dụng. Đối với các tổ chức không sở hữu đội ngũ chuyên trách, giải pháp đảm bảo khả năng triển khai dễ dàng, tiện lợi tới tối đa.

Tiếp theo là khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu. Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đã được tối ưu sẵn và phần mềm học tập Moodle tích hợp sẵn, Bizfly Cloud LMS loại bỏ nhu cầu đầu tư vào phần cứng cố định như máy chủ, kho bảo quản, hệ thống mạng… Với bài toán tự mua phần mềm và tự triển khai, các trung tâm đào tạo sẽ phải tự mình duy trì mọi thứ đồng nghĩa với việc chi trả các chi phí cố định sẽ phát sinh và các rủi ro liên quan việc nâng cấp, sự cố phần cứng hoặc mở rộng quy mô nền tảng.

Trong khi đó, LMS của Bizfly Cloud cung cấp thanh toán theo mức sử dụng (dựa trên số lượng người học đồng thời và mức tiêu thụ tài nguyên của họ tại từng thời điểm). Các gói tài nguyên thường có giá cố định giúp dễ dàng để theo dõi và có cái nhìn tổng quan về hoạch định chi phí.

Quan trọng nhất, Bizfly Cloud LMS đã bao gồm các bản nâng cấp, vá lỗi và tính năng mới trong chi phí gói đăng ký… Lựa chọn giải pháp Cloud LMS là câu trả lời về tiết kiệm chi phí lâu dài cho các trung tâm đào tạo.

Triển khai đào tạo online cho TTĐT lái xe từ 2 phút, tiết kiệm 90% chi phí

 

Kết hợp với công nghệ Auto Scaling, giúp tự động tăng giảm số lượng máy chủ và dung lượng tài nguyên theo sát nhu cầu thực tế – tăng khi người học tăng, giảm khi người học giảm – giúp loại bỏ vấn đề dư thừa tài nguyên máy chủ (RAM, CPU…) và giảm chi phí sử dụng.

Để đảm bảo hiệu quả đào tạo với trải nghiệm người học tối ưu, Bizfly Cloud LMS tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu nhằm đảm bảo hệ thống luôn ổn định, mượt mà. Sẽ có những khoảng thời gian mà nhiều người học đồng thời tham gia, tính năng Auto Scale – tự động mở rộng nền tảng theo số lượng người học giúp khách hàng giải quyết bài toán tắc nghẽn khi truy cập tăng cao đột ngột.

Cùng với đó, Bizfly Cloud cung cấp các các giải pháp giúp tạo ra trải nghiệm học tập tốt nhất như phát video mượt mà, hình ảnh âm thanh sống động, sắc nét qua CDN, VoD, phương án dự phòng sự cố tại nhiều datacenter, tích hợp các công cụ AI vào hệ thống để đáp ứng một số nhu cầu cụ thể.

Độc giả quan tâm giải pháp có thể trải nghiệm MIỄN PHÍ và nhận ưu đãi 4 THÁNG sử dụng Bizfly Cloud LMS tại đây. (Tặng kèm thêm các gói dịch vụ Cold Storage hoặc Business Email hoặc Call Center).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img