Saturday, June 22, 2024

Truy tìm thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình

Người đàn ông áo đen được xác định là thầy dạy lái xe đã dùng lời lẽ khiếm nhã đe dọa tài xế xe ô tô phía sau, đồng thời dùng bình xịt hơi cay khiến tài xế này ho sặc sụa vì bị ngạt khí.

Ngày 10.6, thông tin từ một lãnh đạo Công an H.Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, công an huyện này đang xác minh, làm rõ đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy dạy lái xe có hành vi chặn xe, chửi bới, xịt hơi cay vào một tài xế khi đang tham gia giao thông trên đường.

 

 

 

Truy tìm thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình

Người đàn ông được xác định là thầy dạy lái xe, có hành vi nạt nộ, đe dọa, xịt hơi cay vào trong xe của tài xế xe đi sau

CẮT TỪ CLIP

Theo vị này, lực lượng chức năng đã xác minh sơ bộ và chỉ đạo Đội CSGT Công an H.Hưng Hà phối hợp với lực lượng công an các xã rà soát các tuyến đường ở Hưng Hà để xác minh danh tính những người liên quan và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều qua 9.6, mạng xã hội Facebook xôn xao clip ghi lại cảnh xe ô tô dừng giữa đường, từ trong xe, một người đàn ông mặc áo đen (được cho là thầy dạy lái xe) bước xuống xe với thái độ tức giận, tiến gần đến xe ô tô phía sau, yêu cầu tài xế xuống xe nói chuyện.

Người đàn ông mặc áo đen liên tục đập vào cửa kính xe phía sau và có những lời lẽ thô tục, đồng thời yêu cầu một người khác (mặc áo trắng) lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe của xe phía sau.

Nam tài xế xe phía sau đã mở cửa xe để giải thích với thái độ bình tĩnh nhưng người đàn ông áo đen không lắng nghe và cho rằng nam tài xế có hành động ép học viên của mình. Do đó, người này đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào bên trong xe khiến nam tài xế liên tục ho do bị ngạt khí cay.

Biết tài xế đang quay lại video cuộc tranh cãi, người đàn ông áo đen đã yêu cầu nam tài xế phải xóa clip. Người này đe dọa: “Xóa clip! Mày chưa biết bố mày, kể cả công an giao thông ở đây còn chưa thấy bố mày”.

Clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều người cho rằng phải xử phạt nghiêm người đàn ông áo đen vì đã có hành động gây nguy hiểm cho người khác, vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông.

Vụ việc xảy ra được cho là trên đường Thái Hà thuộc địa phận H.Hưng Hà (tỉnh Thái Bình).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img