Friday, June 21, 2024

Vụ 3 người trong một gia đình tử vong: Bà ngoại và cháu trai thoát nạn

Trong vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong, Công an tỉnh Thái Bình xác định đây là vụ án có dấu hiệu giết người, nghi phạm được xác định là N.T.H, là thành viên trong gia đình và cũng đã tử vong. Mẹ và con trai H. may mắn thoát nạn khi thời điểm xảy ra vụ án không có mặt tại hiện trường.

Công an tỉnh Thái Bình xác định, khoảng 6 giờ ngày 4.6, người nhà phát hiện ông N.T.X (86 tuổi, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, H.Vũ Thư, Thái Bình) chết trong phòng ngủ, trên người có 4 vết thương. Gia đình nghi ngờ ông X. bị người thân sát hại nên đã giấu, không trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an H.Vũ Thư phối hợp Viện KNSD tỉnh Thái Bình, Viện KSND H.Vũ Thư tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các hoạt động điều tra theo quy định.

Quá trình mở rộng hiện trường, cơ quan điều tra tiếp tục phát hiện tử thi chị N.T.H (39 tuổi) là con gái ông X., và cháu N.H.M.H (5 tuổi) là con trai chị H. ở sông phía trước cửa nhà. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do N.T.H gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, N.T.H đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố mẹ đẻ.

Vụ 3 người trong một gia đình tử vong: Bà ngoại và cháu trai thoát nạn

Công an khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong một gia đình tử vong

C.T.V

Ông T.V.C, một người dân trú tại thôn Bồn Thôn, gần nhà các nạn nhân cho biết, vợ chồng ông X. là người hiền lành, sống bằng nghề nông nghiệp.

Còn N.T.H, con gái vợ chồng ông X. từng xây dựng gia đình, nhưng đã ly hôn nhiều năm về trước. Chị H. và người chồng trước đó có một người con trai năm nay 14 tuổi.

Sau ly hôn, chị H. chung sống như vợ chồng với một người đàn ông và sinh được cháu N.H.M.H.

“H. không chung sống cùng bố mẹ, có thuê nhà và làm công việc tự do, thỉnh thoảng có về qua nhà. Trong cuộc sống đời thường, giữa H. và bố đẻ có xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chúng tôi cho rằng đó là chuyện bình thường ở mỗi gia đình. Nhưng, khi mâu thuẫn không được giải quyết thì hậu quả thật thảm khốc, không ai nghĩ H. có thể xuống tay sát hại ông X., rồi cả bản thân và người con trai riêng cũng tử vong sau đó”, ông C. nói.

Trong vụ án này, bà M. là mẹ đẻ của chị H. và người con lớn của chị H. đã may mắn thoát nạn. Khi H. và ông X. thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn, người mẹ và con trai lớn của H. đã đi đến nhà anh N.V.S, anh trai của H., để ở. Thời điểm xảy ra vụ án, cả 2 bà cháu đều không có mặt tại hiện trường.

Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo Công an H.Vũ Thư phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img