Tuesday, June 18, 2024

Ngày mai, Trường Phổ thông Năng khiếu công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10

Lãnh đạo Trường Phổ thông Năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết, ngày mai trường này sẽ công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10 năm học 2024-2025.

Ngày mai, Trường Phổ thông Năng khiếu công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10

Thí sinh dự thi lớp 10

NHẬT THỊNH

Theo đó, ngày mai, 10.6, Trường Phổ thông Năng khiếu công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10 của kỳ thi diễn ra ngày 25-26.6 với khoảng 3.800 thí sinh dự thi.

Thí sinh có thể sử dụng căn cước công dân hoặc số báo danh để tra cứu điểm thi lớp 10.

Điểm xét tuyển vào mỗi lớp 10 chuyên được xác định dựa trên tổng điểm bài thi không chuyên và bài thi môn chuyên tương ứng với tổ hợp xét tuyển của lớp chuyên. Trong đó, điểm bài thi không chuyên được tính hệ số 1, bài thi môn chuyên được tính hệ số 2, đều theo thang điểm 10.

Đối với các lớp chuyên có 2 tổ hợp xét tuyển, căn cứ vào kết quả thi tuyển, số lượng nguyện vọng đăng ký và chỉ tiêu tuyển sinh, Hội đồng tuyển sinh sẽ quyết định điểm xét tuyển tương ứng với từng tổ hợp.

Thí sinh có tổng điểm các môn thi trong tổ hợp xét tuyển bằng hoặc cao hơn điểm xét tuyển được công bố đối với lớp chuyên có nguyện vọng ưu tiên hơn được xem như đủ điều kiện trúng tuyển.

Năm học 2024-2025, Trường Phổ thông Năng khiếu tuyển 245 học sinh cho cơ sở quận 5. Chuẩn đầu ra các lớp chuyên tại cơ sở quận 5 nhấn mạnh sự phát triển năng lực học thuật, được tiếp cận sớm với kiến thức chuyên môn sâu ở phổ thông và cấp độ đại học, định hướng phát triển tài năng vào các lĩnh vực khoa học mũi nhọn ở các bậc học cao hơn.

Trường Phổ thông Năng khiếu tuyển 350 học sinh lớp 10 cho cơ sở TP.Thủ Đức với chuẩn đầu ra nhấn mạnh sự phát triển năng lực tư duy liên ngành thông qua cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng, định hướng phát triển tài năng vào các lĩnh vực quan trọng trong đời sống kinh tế – xã hội.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img