Sunday, June 23, 2024

Bạc Liêu: Xét xử vụ án giết người trong quán bar

Mâu thuẫn dẫn đến sát hại nạn nhân trong quán bar, 2 người đàn ông ở Bạc Liêu bị TAND tỉnh này tuyên án về tội giết người.

Ngày 11.6, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Trung Trạng (33 tuổi, ngụ P.3, TP.Bạc Liêu) 9 năm tù; Xe Thừa (42 tuổi, ngụ xã Hiệp Thành, TP.Bạc Liêu) 7 năm tù về tội giết người.
Bạc Liêu: Xét xử vụ án giết người trong quán bar

Hai bị cáo Nguyễn Trung Trạng và Xe Thừa tại phiên tòa xét xử sơ thẩm

TRẦN THANH PHONG

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 13.8.2023, Nguyễn Trung Trạng cùng với Trang Văn Hùng, Nguyễn Minh Long và Phan Ngọc Ngà đến quán bar trên đường Võ Văn Kiệt, P.1, TP.Bạc Liêu uống bia. Tại đây, Trạng gọi điện thoại cho Xe Thừa, hỏi mượn cây dao bấm. Nghĩ Trạng đánh nhau với người khác nên Thừa đồng ý và mang dao đến đưa cho Trạng giấu trong túi quần.

Lúc này, tại quán có Thạch Quang, Nguyễn Tứ Vinh (42 tuổi), Lý Hoàng Hạnh và Nguyễn Thanh Tuyền (cùng ngụ TP.Bạc Liêu) ngồi uống bia tại bàn khác. Do có quen biết từ trước nên Trạng, Hùng và Thừa đến mời bia Thạch Quang.

Tuy nhiên, khi đến bàn của Quang, Hùng có lời lẽ thô tục, lớn tiếng nên Vinh và Hạnh ngăn cản, không cho Trạng, Hùng và Thừa mời bia dẫn cự cãi, xô đẩy lẫn nhau. Bất ngờ, Vinh dùng ly thủy tinh đánh trúng mắt phải của Trạng làm Trạng ngã xuống nền gạch. Lập tức, Trạng lấy dao bấm đâm trúng ngực phải của Vinh một nhát dẫn đến tử vong. Kết quả giám định nguyên nhân Vinh tử vong do vết thương thấu ngực phải, gây sốc mất máu.

Ngoài án phạt tù nêu trên về tội giết người, HĐXX TAND tỉnh Bạc Liêu buộc 2 bị cáo Nguyễn Trung Trạng và Xe Thừa bồi thường cho gia đình nạn nhân tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img