Tuesday, June 25, 2024

Bé trai trong MV đình đám “Baby Shark” dậy thì thành công gây bão MXH

Bé trai trong MV nổi tiếng khắp thế giới giờ đã lột xác thành công.

Cách đây 8 năm, MV ca nhạc thiếu nhi “Baby Shark” đã ra đời và ngay lập tức làm mưa làm gió trên YouTube, trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Cho đến nay, MV này đã vượt mốc 14 tỷ lượt xem, một con số ấn tượng chưa từng thấy. 

MV này sở dĩ nhận được lượt xem nhiều đến như vậy vì ca từ dễ nhớ, giai điệu sôi động, được nhiều trẻ em yêu thích. Park Geon Roung, bé trai đóng chính trong MV nổi tiếng, cũng trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH

Park Geon Roung trong MV ca nhạc đình đám 8 năm về trước.

Vào thời điểm MV ra mắt, Park Geon Roung vẫn còn là một cậu bé đáng yêu. Và giờ đây, sao nhí này đã trở thành một thiếu niên 15 tuổi, có ngoại hình và phong cách thời trang khác xưa rất nhiều. Trên trang cá nhân Instagram, Park Geon Roung thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của mình.

Giờ đây, Park Geon Roung đã cao hơn rất nhiều, gương mặt điển trai và cuốn hút hơn xưa. Cậu thiếu niên giờ đây có cuộc sống rất sôi động, đi học, đi du lịch và tham gia một số hoạt động biểu diễn. Park Geon Roung gây được nhiều thiện cảm nhờ đời tư sạch scandal. Dù nổi tiếng từ sớm nhưng cậu thiếu niên này không mắc bệnh ngôi sao như nhiều sao nhí khác. Trái lại, cậu rất khiêm tốn và chăm chỉ.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH

Cậu bé năm nào giờ đây đã trưởng thành và điển trai hơn xưa.

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH

Park Geon Roung có phong cách ăn mặc trẻ trung.

Thi thoảng, Park Geon Roung chia sẻ lại một vài clip ngắn trong MV “Baby Shark” và nhận về lượt tương tác lớn từ người hâm mộ. Được biết, ngoài việc học, sao nhí này còn làm mẫu ảnh, nhảy múa, ca hát và đóng kịch. Trên Instagram cá nhân, Park Geon Roung cũng thường chia sẻ những clip nhảy của mình cho thấy cậu có kỹ năng vũ đạo xuất sắc với những bước nhảy cuốn hút.

Bên ngoài, cậu thiếu niên này có gu thời trang năng động, hiện đại và phù hợp với lứa tuổi. Theo truyền thông xứ Hàn, sở thích của Park Geon Roung ngoài đời là du lịch, đạp xe và chơi guitar. Cậu muốn xây dựng hình tượng là một người năng động, đa màu sắc. Có thể thấy, sao nhí này là một người rất đa tài.

Park Geon Roung cho biết, cậu đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình để có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa trong làng giải trí xứ Hàn. Nhiều người hâm mộ tin rằng, với ngoại hình bắt mắt cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, sao nhí này sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 

Bé trai trong MV đình đám "Baby Shark" dậy thì thành công gây bão MXH

Park Geon Roung là một sao nhí đa tài.

MV Baby Shark phát hành vào năm 2016, đến từ Pinkfong, một thương hiệu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em ở Hàn Quốc. Ca khúc ghi lại hình ảnh một bé trai và bé gái nhảy, hát về gia đình cá mập với giai điệu bắt tai cùng hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Baby Shark nhanh chóng được khán giả toàn cầu yêu thích trong nhiều năm liền. Cho đến tận bây giờ, nó vẫn là bài hát thiếu nhi “quốc dân”, được nhiều gia đình có con nhỏ yêu thích. Bài hát này đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ như lọt vào BXH Billboard Hot 100. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img