Friday, June 21, 2024

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ 3 tháng lương, nguy cơ bỏ V-League ngay tuần này

3 tháng qua các cầu thủ Khánh Hòa không nhận được lương do tài khoản CLB bị phong tỏa, cùng với phí lót tay từ mùa giải trước chưa được thanh toán khiến 13 cầu thủ của CLB đình công không tham gia tập luyện.

13 cầu thủ đình công

Theo lịch thi đấu, vào cuối tuần này CLB Khánh Hòa sẽ cuộc chạm trán CLB Quảng Nam ở vòng 23 V-League 2023-2024 trên sân nhà 19 Tháng 8, TP.Nha Trang. Thế nhưng trên sân tập của CLB Khánh Hòa hiện chỉ có rất ít cầu thủ tham gia tập luyện, đa phần là các cầu thủ trẻ của lứa U23 và cả U19. 13 cầu thủ trụ cột, trong đó có 3 ngoại binh tiếp tục đình công do bị nợ 3 tháng lương cùng với phí lót tay.

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ 3 tháng lương, nguy cơ bỏ V-League ngay tuần này

Các cầu thủ CLB Khánh Hòa đình công đứng bên ngoài sân không tham gia tập luyện

BÁ DUY

HLV Trần Trọng Bình tỏ ra rất buồn bã với tình hình CLB lúc này, đội bóng của ông chắc chắn đã xuống hạng, nhưng càng lo lắng hơn khi ở vòng đấu tới đối đầu CLB Quảng Nam không biết lấy đâu ra đủ quân số để thi đấu.

“Từ lúc tập trung trở lại thì chỉ còn 10 cầu thủ tham gia tập luyện và đa số là các cầu thủ trẻ. Thậm chí chúng tôi còn không đủ quân số để chia ra 2 đội đá tập với nhau”, HLV Trần Trọng Bình chia sẻ.

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ 3 tháng lương, nguy cơ bỏ V-League ngay tuần này

HLV Trần Trọng Bình đang rất buồn với tình cảnh của CLB lúc này

BÁ DUY

Theo HLV trưởng CLB Khánh Hòa, hiện tài khoản CLB đang bị phong tỏa do nhà tài trợ cũ nợ thuế, khiến nhà tài trợ mới không thể chuyển tiền lương ba tháng qua. Còn phí lót tay khoảng hơn 10 tỉ đồng đang thiếu là điều mà các cầu thủ đang đòi hỏi.

“Nếu không đủ số lượng cầu thủ đăng ký thi đấu thì Ban tổ chức giải sẽ có chế tài xử phạt rất nặng đối với CLB Khánh Hòa, thậm chí bị xem như bỏ giải, có thể giáng xuống hạng ba và nhiều hình thức xử phạt khác”, HLV Trần Trọng Bình bày tỏ lo lắng.

Cầu thủ Khánh Hòa: Mấy tháng nay không có tiền để gửi về cho vợ con

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh cho biết 3 tháng nay anh không được đội bóng trả lương, cộng với tiền phí lót tay từ mùa giải trước mà CLB còn thiếu khiến cuộc sống của anh hết sức khó khăn. Trong khi đó vợ của Hoài Anh đang ở quê nhà Quảng Ninh cũng đang mong ngóng chờ tiền chồng gửi về để nuôi con ăn học, lo cho gia đình. “3 tháng không có đồng nào gửi về nhà khiến tôi cảm thấy rất áp lực. Việc dừng tập luyện để đòi quyền lợi cho mình là điều bất đắc dĩ nhưng chúng tôi cũng không còn cách nào khác”, Hoài Anh chia sẻ.

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ 3 tháng lương, nguy cơ bỏ V-League ngay tuần này

CLB Khánh Hòa hiện chỉ có 10 cầu thủ tham gia tập luyện, phần lớn là các cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm

BÁ DUY

Tiền đạo Trần Đình Kha cũng cho biết CLB còn nợ anh 3 tháng lương khoảng 90 triệu đồng, cộng với phí lót tay khoảng 1 tỉ đồng đến nay vẫn chưa nhận được khiến bản thân cũng như nhiều cầu thủ rất bức xúc. Không chỉ vậy, theo Kha trong lúc tập luyện hay thi đấu nếu chẳng may bị chấn thương thì cầu thủ cũng chỉ được chữa trị theo bảo hiểm tại Khánh Hòa mà không được vào TP.HCM để bác sĩ chuyên khoa về thể thao chữa trị, khiến cầu thủ cảm thấy rất bất an.

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ 3 tháng lương, nguy cơ bỏ V-League ngay tuần này

Tiền đạo Trần Trọng Kha tự tập luyện một mình trên sân mà không tham gia tập cùng đội

BÁ DUY

Ông Nguyễn Văn Nhuận, Giám đốc Sở VH-TT Khánh Hòa, cho biết nhà tài trợ cũ hiện còn đang nợ thuế khiến cho tài khoản của CLB Khánh Hòa bị phong tỏa, ngừng giao dịch. Nhà tài trợ mới là Công ty Yến sào Khánh Hòa dù có tiền nhưng cũng không thể chuyển lương cho các cầu thủ vào tài khoản trên.

“Sở cũng cố gắng đôn đốc trong khả năng của mình nhưng cũng không thể can thiệp sâu được. Vấn đề mấu chốt là nhà tài trợ cũ phải trả nợ thuế để gỡ phong tỏa tài khoản. Nếu cuối tuần này các em không ra sân thi đấu thì cũng phải chịu vì mọi thứ đều hoạt động theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp”, Giám đốc Sở VH-TT Khánh Hòa cho hay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img