Friday, June 21, 2024

Copa America: Chỉ vì đội tuyển Mỹ chơi quá tệ, CĐV đòi tống HLV… vào tù

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), CĐV và báo chí quá thất vọng với HLV đội tuyển Mỹ, ông Gregg Berhalter sau trận thua sốc trước đội tuyển Colombia với tỷ số 1-5 ngày 9.6, ‘họ đòi tống cổ ông này vào tù!’

“CĐV đội tuyển Mỹ đã quá chán ngấy với HLV Gregg Berhalter. Nhà cầm quân này từng suýt bị sa thải sau World Cup 2022 vì bất đồng công khai với cầu thủ Gio Reyna. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Mỹ (USSF) cuối cùng vẫn giữ HLV 50 tuổi này ở lại để chuẩn bị cho Copa America trên sân nhà và có thể cả kỳ World Cup 2026”, tờ Marca cho biết.
Copa America: Chỉ vì đội tuyển Mỹ chơi quá tệ, CĐV đòi tống HLV… vào tù

HLV Gregg Berhalter đối mặt áp lực quá lớn trước Copa America

USMNT

Tuy nhiên, màn chạy đà của đội tuyển Mỹ trước Copa America nhận ngay cú sốc với trận thua đội tuyển Colombia tỷ số 1-5. Họ còn gặp đội tuyển Brazil tại TP.Orlando, Florida lúc 6 giờ ngày 13.6 để sửa sai. Nhưng CĐV Mỹ hiện nay không tin đội nhà sẽ chứng tỏ được gì trước đối thủ quá mạnh như Brazil.

“Màn trình diễn của đội tuyển Mỹ trước một giải đấu lớn như Copa America và xa hơn là kỳ World Cup 2026 trên sân nhà, không để lại bất cứ sự hy vọng nào. Ông Gregg Berhalter chỉ làm tổn hại đến tâm lý của các CĐV Mỹ, những người đã xem bóng đá nhiều hơn thời gian gần đây, khiến họ quá thất vọng về đội nhà có thể không đến sân xem Copa America. Nếu USSF không thể sa thải ông ấy, ai đó hãy tống cổ ông ta vào tù!”, tờ Marca dẫn các thông tin từ báo chí Mỹ bày tỏ.

“Họ sẽ thực sự để Gregg Berhalter có một kỳ World Cup nữa trên sân nhà, với đội hình đội tuyển Mỹ tài năng nhất mọi thời đại? Điều này rất khó tin. Hãy sa thải ông ta và đưa một HLV có thực tài khác dẫn dắt đội tuyển”, một người dùng mạng xã hội X nhấn mạnh.

Copa America: Chỉ vì đội tuyển Mỹ chơi quá tệ, CĐV đòi tống HLV… vào tù

HLV Gregg Berhalter (phải) từng công khai sự bất đồng với cầu thủ Gio Reyna (trái), gây bất ổn nội bộ đội tuyển Mỹ

AFP

“Bóng đá Mỹ đã phát triển mạnh thời gian gần đây khi giải MLS thu hút lượng người xem rất lớn. Tại Mỹ, các giải đấu lớn gồm Copa America 2024, FIFA Club World Cup 2025 và World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại đây trong thời gian tới. Những sự kiện này được dự đoán sẽ thành công cực lớn về mặt tài chính, là chìa khóa cho sự phát triển liên tục của bóng đá Mỹ. Thế nhưng, chỉ có đội tuyển Mỹ với HLV Gregg Berhalter vẫn đang gây thất vọng”, tờ Marca chia sẻ.

“USSF rất khó sa thải HLV Gregg Berhalter vì Copa America đã cận kề. Nhưng các kết quả tại giải đấu sẽ quyết định có để nhà cầm quân này tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Mỹ nữa hay không. Nếu vẫn tệ hại, CĐV Mỹ đang mơ về khả năng USSF sẽ mời HLV lừng danh Pep Guardiola đến thay thế và dẫn dắt đội tuyển Mỹ đến World Cup 2026. Ông Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6.2025 và vẫn chưa quyết định gia hạn”, tờ Marca nhấn mạnh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img