Friday, June 21, 2024

HLV Kim Sang-sik: ‘Iraq rất mạnh, áp lực khán giả rất lớn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ…’

HLV Kim Sang-sik tự tin vào kết quả tốt của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Iraq lúc 1 giờ rạng sáng 12.6, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam sẽ so tài với Iraq lúc 1 giờ rạng sáng 12.6, trong khuôn khổ trận đấu hạ màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau 5 lượt đấu, Iraq toàn thắng, giành 15 điểm cùng tấm vé vào vòng sau. Trong khi đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik có 6 điểm, đang phải bám đuổi quyết liệt tấm vé với Indonesia để giành suất đi tiếp còn lại.

Cuộc so tài với Iraq trên sân vận động quốc tế Basra sẽ là thử thách cực khó với đội tuyển Việt Nam. Thua Iraq ở 4 trong 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam ở thế cửa dưới, nhưng ông Kim Sang-sik vẫn tự tin.

HLV Kim Sang-sik: 'Iraq rất mạnh, áp lực khán giả rất lớn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ…’

Ông Kim và Bùi Hoàng Việt Anh dự họp báo

HLV Kim Sang-sik: 'Iraq rất mạnh, áp lực khán giả rất lớn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ…’

HLV Kim Sang-sik

MINH TÚ

“Sau chiến thắng trước Philippines, đội tuyển Việt Nam đã tới Iraq với thể trạng tốt, cùng sự chuẩn bị tối ưu. Chúng tôi hiểu rằng Iraq rất mạnh, chúng tôi cũng rất tôn trọng đối thủ.

Trong trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam không chỉ đối đầu với một đội tuyển ở đẳng cấp cao, mà còn chịu sức ép khi phải chơi trước sự chứng kiến của hơn 65.000 CĐV Iraq trên sân Basra. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng là đội tuyển mạnh, có ưu điểm riêng biệt”, HLV Kim Sang-sik chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, diễn ra lúc 17 giờ hôm nay 10.6.

HLV Kim Sang-sik: 'Iraq rất mạnh, áp lực khán giả rất lớn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ…’

HLV Kim trong họp báo trước trận

HLV Kim Sang-sik: 'Iraq rất mạnh, áp lực khán giả rất lớn nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ…’

 

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm về khó khăn của đội tuyển Việt Nam: “Thời tiết ở Iraq rất nóng, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong quá trình thích nghi. Đội tuyển Việt Nam cũng thua Iraq ở 2 trận đối đầu gần nhất trong 8 tháng qua. Đó là đối thủ mạnh, được tổ chức rất tốt. Các cầu thủ Iraq rất nhanh, khỏe, giàu kỹ thuật và kinh nghiệm”.

Tuy nhiên, ông Kim Sang-sik cho rằng nếu có lối chơi hợp lý, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể làm nên chuyện.

“Tôi đã nhấn mạnh từ trước, đội tuyển Việt Nam đang rất nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu này. Quá trình chuẩn bị có thể coi là tốt, trên quan điểm của tôi. Với đấu pháp và chiến thuật hợp lý, chúng tôi có thể giành kết quả tốt trong cuộc so tài ngày mai. Các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức”, HLV Kim Sang-sik đánh giá.

Ở trận đấu còn lại, Indonesia sẽ tiếp đón Philippines. Đội tuyển Việt Nam phải có 3 điểm trước Iraq và chờ đợi Indonesia không thắng Philippines mới có thể giành vé đi tiếp.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img