Saturday, June 22, 2024

HLV Philippines khốn khổ với CĐV Indonesia vì hiểu nhầm tai hại liên quan đến… Việt Nam

HLV Tom Saintfiet gặp rắc rối với CĐV Indonesia, sau khi người hâm mộ nước này tưởng rằng ông và Philippines sẽ quyết tâm đánh bại đội tuyển Indonesia để mang lại niềm vui cho… đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Philippines sẽ có chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia lúc 19 giờ 30 ngày 11.6, trong khuôn khổ lượt trận hạ màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau 5 lượt đấu, Philippines của HLV Tom Saintfiet mới có 1 điểm, đã chắc chắn bị loại. Còn Indonesia có 7 điểm, cần thêm một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp.

HLV Tom Saintfiet của Philippines gặp rắc rối khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Nguyên nhân bắt đầu từ phát biểu của nhà cầm quân người Bỉ sau trận thua 2-3 trước đội tuyển Việt Nam, cụ thể là: “Tôi sẽ rất vui nếu CĐV Việt Nam ủng hộ Philippines ở trận cuối, vì nếu chúng tôi hạ Indonesia còn các bạn thắng Iraq, Việt Nam sẽ đi tiếp. Tôi biết Indonesia rất mạnh và muốn thắng, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị hết sức mình”.

HLV Philippines khốn khổ với CĐV Indonesia vì hiểu nhầm tai hại liên quan đến... Việt Nam

HLV Tom Saintfiet

MINH TÚ

Phát biểu này khiến nhiều CĐV Indonesia tức giận, khi cho rằng HLV Tom Saintfiet muốn Philippines thắng Indonesia để “dọn đường” cho Việt Nam đi tiếp. Ông thầy người Bỉ đã lập tức phủ nhận thông tin nói trên.

“Tôi đã nhận được rất nhiều lời đe dọa từ người hâm mộ Indonesia. Tôi là HLV rất công tâm. Tôi không biết liệu có ai dịch sai phát biểu của tôi trước đó hay không. Tôi không liên quan gì đến đội tuyển Việt Nam, mà nếu họ có vé vào vòng sau đi chăng nữa, tôi cũng chẳng có ích lợi gì. Tôi chỉ quan tâm đến đội tuyển Philippines, tôi đại diện cho Philippines và tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng cho đất nước. Đó là công việc và đó là trách nhiệm của tôi”, HLV Saintfiet khẳng định.

HLV Saintfiet cũng đánh giá cao năng lực của đội tuyển Indonesia – đại diện Đông Nam Á đang “sáng cửa” vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 nhất ở thời điểm này.

“Với tôi, đội tuyển Indonesia luôn là cường quốc bóng đá ở châu Á”, ông Saintfiet khẳng định. Ở trận lượt đi trên sân Rizal Memorial, chủ nhà Philippines đã níu chân Indonesia với tỷ số 1-1. Đây là điểm số duy nhất đến lúc này của đội tuyển Philippines ở vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Philippines vừa gặp sự cố khi đặt chân tới Indonesia chuẩn bị cho trận cuối vòng loại World Cup. Khi đội bóng có biệt danh “The Azkals” đang tập luyện vào tối 9.6, dàn đèn trên sân đã vụt tắt. Tuy nhiên, cầu thủ Philippines vẫn duy trì buổi tập dưới bóng tối, trước khi sự cố được khắc phục sau đó 10 phút. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img