Friday, June 21, 2024

Khống chế kẻ đâm hàng xóm trọng thương rồi cố thủ trong nhà

Hiếu dùng dao đâm hàng xóm trọng thương rồi cố thủ trong nhà. Sau 3 giờ đồng hồ, Hiếu đã bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ.

Ngày 10.6, đại diện lãnh đạo UBND P.Phạm Ngũ Lão xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nêu trên và Công an TP.Hải Dương đang xác minh, điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Theo tìm hiểu của PV Báo Thanh Niên, trước đó, khoảng 18 giờ 30 tối qua 9.6, trên địa bàn P.Phạm Ngũ Lão (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ việc một đối tượng dùng dao đâm hàng xóm trọng thương.

Thời điểm này, ông Phạm Đức S. (68 tuổi, trú tại ngõ Đền Mẫu, phố Mạc Thị Bưởi, P.Ngũ Lão) điều khiển xe máy chở cháu ngoại 3 tuổi đi chơi công viên về nhà. Vừa dựng xe và đưa cháu xuống, ông S. bị Hiếu (34 tuổi, trú cùng ngõ Đền Mẫu, hàng xóm gia đình ông S.) dùng dao đâm một nhát vào bụng.

Khống chế kẻ đâm hàng xóm trọng thương rồi cố thủ trong nhà

Hiện trường nơi Hiếu đâm ông S. trọng thương

MINH PHONG

Bị đâm, ông S. hốt hoảng chạy ra ngoài ngõ kêu cứu. Hiếu gây án xong thì chạy vào nhà cố thủ. Ông S. được gia đình lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7 (TP.Hải Dương).

Nhận được thông tin, Công an P.Phạm Ngũ Lão và Công an TP.Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, triển khai phương án bắt giữ nghi phạm. Tuy nhiên, Hiếu vẫn cố thủ trong nhà.

Khống chế kẻ đâm hàng xóm trọng thương rồi cố thủ trong nhà

Sau khi đâm trọng thương ông S., Hiếu cố thủ trong nhà suốt 3 giờ

MINH PHONG

Sau 3 giờ đồng hồ cố thủ, đến 21 giờ 30 cùng ngày, khi người cậu của Hiếu tiếp cận, động viên, nghi phạm này mới buông dao và ngay lập tức lực lượng công an tiếp cận khống chế, bắt giữ đối tượng.

Ngày 10.6, PV Báo Thanh Niên đã tới Bệnh viện Quân y 7, nơi ông S. đang điều trị để nắm bắt thêm tình hình. Tại đây, chị Nguyễn Thị Thanh L. (37 tuổi), con gái ông S., cho biết ông S. sau khi được nhập viện đã được mổ cấp cứu ngay trong đêm 9.6.

“Bố tôi đang được điều trị tích cực tại Khoa hồi sức với tình trạng bị thủng đại tràng, thủng ruột non, hiện chưa thể ăn uống gì được. Từ hôm qua đến nay, Công an P.Phạm Ngũ Lão đã nhiều lần gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe. Vì bố tôi còn yếu nên chưa nói được nhiều”, chị L. nói.

Khống chế kẻ đâm hàng xóm trọng thương rồi cố thủ trong nhà

Hiện tại, ông S. sức khỏe yếu, được điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 7

MINH PHONG

Vẫn theo chị L., sau khi xảy ra sự việc, gia đình Hiếu có đến bệnh viện thăm hỏi nhưng chưa có đề xuất gì cụ thể về chi phí chữa trị cũng như các vấn đề có liên quan.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc, chị L. khẳng định từ trước đến nay gia đình ông S. không có mâu thuẫn, xích mích gì với với Hiếu. 

Được biết, Hiếu cùng gia đình mới chuyển đến thuê nhà ở tại ngõ Đền Mẫu khoảng nửa năm nay. Hiếu ít tiếp xúc, trò chuyện với mọi người trong khu dân cư.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img