Tuesday, June 18, 2024

Người mẹ trong vụ cả nhà bị bỏng đã tử vong

Trong vụ việc cả gia đình bị bỏng khiến bé sơ sinh 19 ngày tuổi ở Hải Dương tử vong, sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng quốc gia, chị N.T.L, mẹ của cháu bé đã tử vong.

Ngày 11.6, ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hoàng (H.Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết, chị N.T.L (31 tuổi, trú tại thôn Phượng Hoàng, xã Cẩm Hoang), là một trong những nạn nhân trong vụ việc cả gia đình bị bỏng, đã tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Cẩm Hoàng, chị L. tử vong vào tối qua (10.6) sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng quốc gia do vết thương quá nặng. Riêng chồng của chị L. là anh V.X.N (31 tuổi) hiện cũng đang được điều trị tại bệnh viện này, sức khỏe chưa hồi phục nên cơ quan chức năng chưa lấy được lời khai để xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Người mẹ trong vụ cả nhà bị bỏng đã tử vong

Người thân thắp nhang cho mẹ con chị L

C.T.V

Trước đó, như Báo Thanh Niên đã đưa, vào khoảng 17 giờ ngày 8.5, UBND xã nhận được tin báo tại nhà vợ chồng anh V.X.N và chị N.T.L xảy ra vụ việc cả gia đình anh N. bị bỏng. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng do vết bỏng quá nặng và sức đề kháng yếu, đến 19 giờ ngày cùng ngày, cháu V.T.Ng (19 ngày tuổi, con vợ chồng anh N.) đã tử vong tại Bệnh viện Nhi Hải Dương.

Vợ chồng anh Ng. do vết bỏng nặng lên tới 60% nên được chuyển viện điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia.

Theo xác minh ban đầu từ phía địa phương, thời điểm gặp nạn, chị L. đang tắm cho con. Trong quá trình tắm, chưa rõ nguyên nhân khiến cháu Ng. bị bỏng. Anh N. nghe tiếng la hét của vợ đã chạy vào nhà tắm ứng cứu nhưng cả gia đình bị bỏng. Do con trai lớn mới 8 tuổi của vợ chồng anh N. đang đi học nên không gặp nguy hiểm.

Vợ chồng anh N. đều là công nhân, thu nhập eo hẹp. Bố mẹ hai bên cũng đau yếu liên miên. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương, nhiều cá nhân, tổ chức xã hội hảo tâm trong và ngoài tỉnh Hải Dương đã quyên góp, hỗ trợ gia đình anh N.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img