Saturday, June 22, 2024

Những thỏi son ”chân ái” của sao Hàn

Các mỹ nhân Kbiz ưa chuộng dòng son dưỡng có màu, son tint, son bóng, giúp họ tỏa sáng trong mọi lúc mọi nơi.

Những thỏi son
Son tint: Dù là ngôi sao nổi tiếng toàn cầu nhuLisa Blackpink đặc biệt ưa chuông những dòng son bình dân của Peripera. Người đẹp là fan của dòng sản phẩm Ink the Velvet. Với kết cấu dạng kem, hiệu ứng mờ giúp màu son lên chuẩn sắc và lâu trôi, son còn được bổ sung dầu jojoba nuôi dưỡng cho làn môi từ bên trong. Dòng son này có giá khoảng 235.000 đồng.
Những thỏi son
Với làn da rám nắng và vóc dáng hơi mũm mĩm, Hwasa (Mamamoo) không hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của Hàn Quốc. Tuy nhiên cô nàng vẫn là một IT girl và những sản phẩm Hawasa dùng đều được người hâm mộ săn đón. Đơn cử như chiếc son môi màu đỏ rực Overmsmudged Lip Tint, có giá bình dân khoảng 300.000 đồng.
Những thỏi son
Son thỏi: Được người hâm mộ yêu mến vì vẻ ngoài dễ gần, Yuri (SNSD) thường ưu ái dòng son môi màu tươi tắn và nhẹ nhàng để phù hợp với hình ảnh ngọt ngào. Cô nàng yêu thích màu đỏ tươi của Tom Ford, một loại son có độ sáng và màu sắc vừa phải, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn. Son thỏi Tom Ford có giá 1,3 triệu đồng.
Những thỏi son
Kim Yoo-Jung ưu tiên sự tối giản trong trang điểm hàng ngày để làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Cô nàng thường sử dụng thỏi son Stained Glasstick của Laneige màu số 6 Red Spinel, có giá 600.000 đồng.
Những thỏi son
Son bóng: Đôi môi hồng căng mọng của Jennie Blacpink trở thành nguồn cảm hứng trang điểm cho nhiều tín đồ thời trang. Nữ idol sử dụng một loại son môi cổ điển đến từ thương hiệu Hàn Quốc Hera. Chất kem mềm mại, cảm giác nhẹ tênh trên da, bám dính tốt mà không gây dính trên môi, có khả năng che phủ rãnh môi, làm đầy đặn môi giúp vẻ đẹp của Jennie càng thêm ”thăng hạng”. Dòng son bóng nhẹ mướt này có giá 550.000 đồng.
Những thỏi son
Son dưỡng môi có màu: Đôi môi mất nước, nứt nẻ là điều mà các ngôi sao Kpop rất lo lắng. Vì vậy, họ luôn có ít nhất một loại son dưỡng làm bảo bối, chọn dòng son dưỡng có màu sẽ giúp làm đẹp đôi môi một cách tiện lợi và hiệu quả. Hani (EXID) thì mê mẩn tông màu cam quýt ấm áp Phyto Lip Twist Tinted Balm của Sisley có giá 1 triệu đồng.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img