Tuesday, June 18, 2024

Quận đầu tiên của TP.HCM tuyển giáo viên vào các trường công lập

Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025, quận 12 là quận đầu tiên của TP.HCM công bố kế hoạch tuyển giáo viên cho các trường công lập.

Quận đầu tiên của TP.HCM tuyển giáo viên vào các trường công lập

Giáo viên và trẻ mầm non của quận 12, TP.HCM

PGDĐT

UBND quận 12 vừa có thông báo về việc tuyển giáo viên, nhân viên cho các trường công lập năm 2024. 

Theo đó, quận 12 cần tuyển 151 giáo viên và 25 nhân viên. Các trường mầm non cần tuyển 17 giáo viên, 5 nhân viên; các trường tiểu học cần tuyển 49 giáo viên, 6 nhân viên; các trường THCS cần tuyển 73 giáo viên và 9 nhân viên; Trường chuyên biệt Ánh Dương cần tuyển thêm 8 giáo viên và 4 nhân viên; Trung tâm GDNN-GDTX quận 12 cần tuyển 4 giáo viên và 1 nhân viên.

Hội đồng tuyển dụng giáo viên quận 12 quy định để đăng ký dự tuyển, ứng viên phải đảm bảo các điều kiện: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật về lao động; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển; đủ sức khỏe để thực hiện công việc, nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm…

UBND quận 12 thông báo, việc tuyển giáo viên thực hiện qua 2 vòng:

Vòng 1: Dự kiến ngày 4.7, kiểm tra điều kiện dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. Thông báo danh sách người dự tuyển đủ điều kiện tham dự xét tuyển ở vòng 2 dự kiến ngày 11.7.

Vòng 2: Dự kiến ngày 18.7, phỏng vấn, kiểm tra về kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp, năng lực chuyên môn nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Thời gian vấn đáp 30 phút, thí sinh dự tuyển có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính thời gian vấn đáp.

Ứng viên trúng tuyển trong kỳ tuyển giáo viên, nhân viên cho các trường công lập phải có đủ các điều kiện sau: Có kết quả điểm xét tuyển vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên. Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm. 

Trường hợp từ 2 người trở lên có tổng số điểm bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người trúng tuyển là người đạt kết quả phần xét tuyển tại vòng 2 cao hơn. Trường hợp vẫn không xác định được thì chủ tịch UBND quận quyết định người trúng tuyển.

Phòng GD-ĐT quận 12 nhận hồ sơ đăng ký tuyển giáo viên từ nay đến ngày 2.7, kết quả tuyển dụng dự kiến thông báo ngày 29.7.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img