Saturday, June 22, 2024

Ronaldo nói gì sau khi lập cú đúp, M.U bất ngờ giữ lại HLV Erik ten Hag

Rạng sáng 12.6, Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha ngay trước EURO 2024, anh ghi cú đúp giúp đội nhà thắng Ireland với tỷ số 3-0. Trong khi đó, CLB M.U bất ngờ giữ lại HLV Erik ten Hag.

Ronaldo được HLV Roberto Martinez tung ra sân trong đội hình chính thức cùng cầu thủ tập trung muộn khác là Ruben Neves. Với thực lực hơn hẳn, đội tuyển Bồ Đào Nha dễ dàng kiểm soát thế trận trước đội Ireland vắng mặt ở EURO 2024.
Ronaldo nói gì sau khi lập cú đúp, M.U bất ngờ giữ lại HLV Erik ten Hag

Ronaldo đã đạt con số 130 bàn thắng ở các trận đấu quốc tế

AFP

Đội tuyển Bồ Đào Nha sớm dẫn 1-0 trong hiệp 1 do công Joao Felix ghi, trước khi vào hiệp 2, Ronaldo ghi liên tiếp 2 bàn nữa ở các phút 50 và 60 đều sau các pha dứt điểm đẳng cấp để thắng dễ với tỷ số 3-0.

Đây là các bàn thắng giúp Ronaldo đạt con số 130 bàn thắng ở các trận đấu quốc tế và tổng cộng là 895 bàn thắng trong suốt sự nghiệp thi đấu cho đến nay. Đội tuyển Bồ Đào Nha cũng chạy đà tương đối mỹ mãn trước EURO 2024 với 2 trận thắng và 1 trận thua.

“Tôi không còn nhiều năm nữa để chơi bóng đá, vì vậy, tôi phải tận hưởng nó. Tôi yêu bóng đá. Mỗi trận đấu đều đặc biệt, hãy tưởng tượng tại EURO với đội tuyển Bồ Đào Nha, bạn sẽ cảm thấy tự hào như thế nào. Đó là một giấc mơ, tôi cảm thấy mình giống như khi đang 20 tuổi”, Ronaldo bày tỏ sau trận đấu.

Nhiều dư luận đề xuất Ronaldo nên thi đấu từ băng ghế dự bị ở EURO 2024, nhưng với HLV Roberto Martinez, danh thủ 39 tuổi này luôn có vị trí thi đấu chính thức. “Kinh nghiệm, tài năng và khả năng lãnh đạo của Ronaldo là hoàn toàn kiệt xuất. Chúng tôi đang sở hữu cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới, anh ấy vẫn là chân sút hiệu quả nhất hiện nay. Do đó, Ronaldo luôn là người dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha ở mỗi trận đấu”, HLV Roberto Martinez nhấn mạnh.

Sau trận giao hữu cuối với Ireland, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ bay sang nước Đức để bước vào chiến dịch EURO 2024. Tại vòng bảng EURO 2024, đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng F, thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển CH Czech lúc 2 giờ ngày 19.6, gặp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ lúc 23 giờ ngày 22.6 và gặp đội tuyển Georgia lúc 2 giờ ngày 27.6.

Vì sao M.U thay đổi quyết định với HLV Erik ten Hag?

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng: “CLB M.U đã quyết định giữ lại HLV Erik ten Hag và có thể đàm phán gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Lý do cho sự thay đổi này là vì HLV Thomas Tuchel được chọn thay thế, sau cuộc đàm phán với tỉ phú Jim Ratcliffe, đồng sở hữu M.U, đã không đạt thỏa thuận đến làm việc ở sân Old Trafford và giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2024 – 2025. Tuchel đã quyết định nghỉ ngơi ít nhất 1 mùa giải mới trở lại làm việc”.

Ronaldo nói gì sau khi lập cú đúp, M.U bất ngờ giữ lại HLV Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag giúp M.U vô địch Cúp FA mùa 2023 – 2024

AFP

HLV Erik ten Hag vì thế vẫn tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa tới, các bên sắp tới sẽ đàm phán gia hạn và lên kế hoạch kinh phí chuyển nhượng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Bất kể đã có sự thay đổi của giới chức ban lãnh đạo M.U, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn hài lòng với quyết định mới nhất, khi tiếp tục được theo đuổi dự án ở M.U với các ngôi sao trẻ do mình phát hiện như Mainoo và Garnacho, theo Fabrizio Romano.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img