Friday, June 21, 2024

Tiến Linh được AFC vinh danh sau lượt trận 5 Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 vòng loại 2 FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tiến Linh được AFC vinh danh sau lượt trận 5 Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

 

Những tên tuổi khác cũng nằm trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 gồm: Yazan Al Naimat (Jordan), Behram Abduweli (Trung Quốc), Husniddin Aliqulov (Uzbekistan), Koki Ogawa (Nhật Bản), Son Heung-min (Hàn Quốc), Abdulrahman Al Mushaifri (Oman) và Ali Jasim (Iraq).

Trong bài viết trên trang chủ, AFC nhận xét: “Chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam tưởng như sẽ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2026. Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang-sik, họ đã đánh bại Philippines 3-2 đầy kịch tính để nuôi hy vọng đi tiếp với cú đúp của Nguyễn Tiến Linh trong chiến thắng lội ngược dòng”.

AFC cũng điểm lại những dấu ấn nổi bật của cầu thủ này: “Tiến Linh, người đã ghi 8 bàn thắng ở vòng loại FIFA World Cup 2022 và 6 lần giúp Việt Nam lọt vào chung kết AFF Championship 2022, đã có bàn gỡ hòa cho các chiến binh sao vàng ở phút 65 trước khi đánh đầu tung lưới thủ môn Neil Etheridge 11 phút sau đó. ĐT Việt Nam đang kém đội xếp thứ hai là Indonesia một điểm trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với đội đầu bảng là Iraq”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img