Saturday, June 22, 2024

World Cup billiards: Thiên tài Caudron và ‘học trò’ Trần Quyết Chiến xuất thần vào vòng 3

Frederic Caudron tiếp tục thể hiện màn trình diễn với phong độ cao ở vòng loại thứ 2. Đại diện của Việt Nam, trong đó ‘học trò’ của Trần Quyết Chiến cũng có ngày thi đấu ấn tượng để tiến vào vòng loại 3 tại World Cup billiards carom 3 băng Ankara 2024.

Frederic Caudron vượt qua vòng loại đầu tiên của World Cup billiards carom 3 băng Ankara 2024 (World Cup Ankara 2024) với tư cách là tay cơ có thành tích tốt nhất. Đến vòng loại thứ 2 tranh tài vào ngày 10.6, thiên tài người Bỉ lại tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Cơ thủ từng 21 lần vô địch World Cup có 2 chiến thắng cực kỳ thuyết phục ở vòng loại 2, khi lần lượt đánh bại Sergio Jimenez và Radek Novak, với cùng có điểm số 30-5. Caudron chỉ cần 23 lượt cơ để ghi cho mình 60 điểm và lại đi tiếp vào vòng loại 3 với tư cách là cơ thủ có chỉ số tốt nhất (2,608). Sê-ri nhiều điểm nhất mà “thiên tài billiards” ghi được ở vòng loại 2 là 11 điểm.

World Cup billiards: Thiên tài Caudron và 'học trò' Trần Quyết Chiến xuất thần vào vòng 3

Caudron (phải) thi đấu quá hay ở vòng loại 2

CHỤP MÀN HÌNH

Tại vòng loại 3 diễn ra vào hôm nay 11.6, Caudron nằm ở P với Huub Wilkowli và Lukas Stamm. Tay cơ người Bỉ đánh trận đầu tiên với Huub Wilkowli vào lúc 16 giờ 30.

Trong khi đó, các cơ thủ của Việt Nam cũng có ngày thi đấu xuất thần tại vòng loại 2 World Cup Ankara 2024. Lê Hoàng Kim vượt qua vòng loại 1 nhờ tấm vé vớt đã tận dụng tốt cơ hội và để lại dấu ấn. Ngay trong trận ra quân vòng loại 2, Hoàng Kim đã có một sê-ri 15 điểm, để giành chiến thắng 30-9 trước Luetfi Kefeli. Đây cũng là sê-ri điểm cao nhất được ghi tại vòng loại 2. Lê Hoàng Kim góp mặt ở vòng loại 3 với thành tích 1 thắng, 1 thua. Anh nằm ở bảng F cùng Degener Gulsen và Daniel Moreno.

World Cup billiards: Thiên tài Caudron và 'học trò' Trần Quyết Chiến xuất thần vào vòng 3

Lê Hoàng Kim góp mặt ở vòng loại 3

CHỤP MÀN HÌNH

World Cup billiards: Thiên tài Caudron và 'học trò' Trần Quyết Chiến xuất thần vào vòng 3

Hoàng Kim có sê-ri 15, cao nhất tại vòng loại 2

CHỤP MÀN HÌNH

Lê Hoàng Kim được biết đến là “học trò ruột” của Trần Quyết Chiến, khi từng có thời gian rèn luyện billiards carom 3 băng cùng tay cơ số 2 thế giới. Trước đây, Hoàng Kim đã từng gây tiếng vang tại đấu trường World Cup khi đánh bại các tay cơ mạnh.

Ngoài Hoàng Kim, hai cơ thủ khác của Việt Nam là Thón Viết Hoàng Minh và Đoàn Minh Kiệt cũng xuất sắc vượt qua vòng loại 2. Hoàng Minh và Minh Kiệt đều đi tiếp với 2 chiến thắng. Trong đó, tay cơ Hoàng Minh có một sê-ri 10 (nằm trong tốp 3 sê-ri lớn ở vòng 2, chỉ sau Caudron và Hoàng Kim).

Hoàng Minh và Đoàn Minh Kiệt cũng tranh tài ở vào vòng loại 3 World Cup billiards Ankara 2024 vào hôm nay 11.6. Hoàng Minh nằm ở bảng H với Novak Radek và Orak Turgay. Minh Kiệt nằm ở bảng J cùng Kiyota Atsushi và Kevin Vasseur.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img