Friday, June 21, 2024

Cháy cơ sở làm quảng cáo ở Q.Tân Phú, cả xóm hỗ trợ dập lửa

Ngày 13.6, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo trên đường S3, P.Tây Thạnh.

Theo thông tin ban đầu, hơn 13 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cháy bên trong cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo trên đường S3, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Cháy cơ sở làm quảng cáo ở Q.Tân Phú, cả xóm hỗ trợ dập lửa

Lực lượng chức năng điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy tại cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo trên đường S3 (Q.Tân Phú)

CẮT TỪ CLIP

Lúc này, người dân cùng các nhân viên của một doanh nghiệp chuyên kinh doanh cung cấp các thiết bị PCCC gần đó đã huy động nhiều bình chữa cháy sang hỗ trợ dập lửa.

Điện tại khu vực xảy ra cháy cũng được tạm ngắt để đảm bảo an toàn. Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Tân Phú điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo rộng khoảng 100 m2. Một số tài sản bên trong cơ sở này bị lửa cháy hư hỏng. Lực lượng chức năng bảo vệ thành công không để cháy lan sang các nhà dân, cơ sở kinh doanh xung quanh

Cháy cơ sở làm quảng cáo ở Q.Tân Phú, cả xóm hỗ trợ dập lửa

Cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo trên đường S3 (Q.Tân Phú) nơi xảy ra vụ cháy

TRẦN KHA

Theo những người tham gia chữa cháy, thời điểm trên đang giờ nghỉ trưa, cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo đóng cửa, bên trong không có người. Những người làm việc bên trong cơ sở này đang nghỉ trưa ở một căn nhà gần hiện trường vụ cháy không xa. Khi nghe người dân báo cháy, chủ cơ sở chạy sang cùng mọi người trong xóm cạy cửa cuốn, xông vào dập lửa.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy cơ sở chuyên thiết kế, thi công quảng cáo trên đường S3 (Q.Tân Phú) đang được công an làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img