Friday, June 21, 2024

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau loạt hit V-pop gần đây tìm ‘đồng đội’ mới

Sau 1 năm thành lập, S.HUBE chính thức khởi động vòng sơ tuyển với mong muốn tìm kiếm, phát triển và kết nối những tài năng sản xuất âm nhạc mới, từ đó cùng nhau tạo nên đội ngũ sản xuất âm nhạc trong nước chuyên nghiệp và toàn diện.

Mới đây, S.HUBE Label đã kỷ niệm 1 năm thành lập. Đây là nơi chuyên tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhiều nghệ sĩ tài năng về sản xuất âm nhạc, bao gồm những Music Producer (Nhà sản xuất âm nhạc), Song writer (Nhạc sĩ sáng tác), Sound Engineer (Kỹ sư âm thanh), Arranger (Nhạc sĩ hòa âm phối khí), Music Director (Giám đốc âm nhạc)… 

Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE đã và đang từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.

Nhân dịp tròn 1 tuổi, S.HUBE đã giới thiệu đội hình gồm 11 thành viên tài năng đang đảm nhận đa dạng các vai trò trong địa hạt sản xuất âm nhạc như: Hứa Kim Tuyền, Kai Đinh, TDK, DuongK, 2pillz, WOKEUP, NewL, Minh Đạt Nguyễn, Minh Maximum, Trid Minh và N.T.B. 

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau loạt hit V-pop gần đây tìm 'đồng đội' mới

11 thành viên của S.HUBE

S.HUBE

Các thành viên trên đã cùng nhau tạo nên hơn 200 ca khúc, hơn 20 album/EP, tham gia sản xuất âm nhạc cho các TV show hàng đầu, nhận được 15 giải thưởng âm nhạc và rất nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng uy tín.

Trong đó, Hứa Kim Tuyền là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt, khi đã đồng hành cùng các nghệ sĩ trong nhiều dự án như: album Minh tinh (Văn Mai Hương), dreAMEE (AMEE), các bản hit như Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác (Lâm Bảo Ngọc), Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu (Myra Trần), Finding you (Chi Pu)… hay TV Show Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân.

Kai Đinh cũng là cái tên nổi bật khác trong đội ngũ của S.HUBE với kinh nghiệm hoạt động âm nhạc hơn một thập kỷ, qua việc hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Hoàng Thuỳ Linh, GREY D, MIN, Bảo Anh, Orange…

Đội ngũ của S.HUBE còn có những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm sản xuất âm nhạc, là bảo chứng của các dự án thành công. Có thể kể đến DuongK với loạt hit của Bích Phương, BigDaddy, Emily, Double2T… hay N.T.B (Nguyễn Thanh Bình) – người tham gia sản xuất âm nhạc cho Từng Là (Vũ Cát Tường), Mưa Tháng Sáu (Văn Mai Hương, Trung Quân, GREY D), Duyên Mình Lỡ (Hương Tràm).

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau loạt hit V-pop gần đây tìm 'đồng đội' mới

Những thành tích ấn tượng của S.HUBE

S.HUBE

Một tên tuổi khác cũng nổi bật không kém là TDK (Trần Dũng Khánh) – người từng tham gia vào quá trình sản xuất album dreAMEE  của AMEE hay các bản hit đưa em về nhàa, vaicaunoicokhiennguoithaydoi của GREYD, Không Sao Mà Em Đây Rồi của Suni Hạ Linh. Anh cũng là người đứng sau show âm nhạc Hương mùa hè nổi đình nổi đám nhiều năm về trước.

Về mặt âm thanh, có thể kể đến Minh Đạt Nguyễn – người góp phần quan trọng trong các sản phẩm như: Em Chờ (MIN), album Một Vạn Năm (Vũ.), Minh tinh (Văn Mai Hương). Cùng chung vai trò này, Minh Maximum cũng từng góp mặt trong album Hoàng, Lynk (Hoàng Thuỳ Linh), ca khúc Sau Lời Từ Khước (Phan Mạnh Quỳnh) và dự báo thời tiết hôm nay mưa (GREY D).

Ngoài ra, không thể không nhắc tới các thành viên trẻ thuộc thế hệ Z của S.HUBE nhưng đã làm nên nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó các nhà sản xuất WOKEUP, 2pillz từng gây sốt sau TV show Rap Việt mùa 3, từ đó hợp tác với nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng như tlinh, Rhyder, MCK, Lil Grace… 

NewL và  Trid Minh cũng đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích qua các sáng tác thể hiện được tài năng của mình như nhạt-fine (GREY D), Để Tôi Ôm Em Bằng Giai Điệu Này (MIN, GREY D), Em Ơi Sau Này, Anh Là Ngoại Lệ Của Em (Phương Ly)…

Diễn ra từ ngày 17.6, S.HUBE 2024 National Audition bao gồm 2 vòng dự thi là Online Audition – gửi trực tiếp các demo/sản phẩm có sẵn thông qua các nền tảng trực tuyến và Private Offline Audition – trực tiếp gặp gỡ đội ngũ của S.HUBE sau khi vượt qua vòng 1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img