Tuesday, June 18, 2024

Lửa bao trùm bãi xe tại H.Bình Chánh

Ngày 13.6, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy tại bãi xe trên đường Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80), xã Vĩnh Lộc A.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cháy bên trong bãi xe trên đường Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80), xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, TP.HCM.
Lửa bao trùm bãi xe tại H.Bình Chánh

Lửa bao trùm bãi xe trên đường Vĩnh Lộc, H.Bình Chánh

CẮT TỪ CLIP

Những người bên trong bãi xe nhanh chóng di dời đồ đạc ra ngoài. Do khu vực bãi xe có các dãy nhà chòi làm bằng cây với mái lá nên lửa cháy nhanh và lan rộng khiến việc chữa cháy tại chỗ bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an H.Bình Chánh điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Lính cứu hỏa chia nhiều hướng tiếp cận đám cháy cũng như phun nước làm mát các nhà dân xung quanh. Tro bụi từ đám cháy này bị gió thổi phát tán, bay sang một nhà dân ở đối diện bên kia đường gây cháy. Tuy nhiên, lính cứu hỏa kịp dập tắt đám cháy tại căn nhà này nên không có thiệt hại.

Lửa bao trùm bãi xe tại H.Bình Chánh

Do khu vực bãi xe có các dãy nhà chòi làm bằng cây với mái lá nên lửa cháy nhanh và lan rộng khiến việc chữa cháy tại chỗ bất thành

TRẦN KHA

Lửa bao trùm bãi xe tại H.Bình Chánh

Theo người dân, bãi xe mới khai trương mấy ngày gần đây thì xảy ra cháy

TRẦN KHA

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy khiến các dãy nhà chòi làm bằng cây mái lá bên trong khuôn viên bãi xe bị thiêu rụi. Người của bãi xe sau đó dùng bạt che chắn xung quanh các lối vào bãi xe.

Theo người dân, khu vực bãi xe xảy ra cháy trước đó là một quán ăn. Gần đây, chủ quán ăn đã sang lại mặt bằng cho một người khác để làm bãi xe. Bãi xe mới khai trương và đi vào hoạt động gần đây. Thời điểm xảy ra cháy, các công nhân đang tiến hành sửa chữa bên trong bãi xe và nghi có hàn xì.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy bãi xe trên đường Vĩnh Lộc (H.Bình Chánh) đang được công an điều tra làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img