Tuesday, June 25, 2024

Miley Cyrus chia sẻ về tin đồn gia đình tan vỡ

Giữa những điều tiếng về sự quay lưng và không nhìn mặt cha, mới đây, Miley Cyrus đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của bố mẹ cô trong tập mới nhất thuộc series ‘My Next Guest No.’ của David Letterman.

Trong một phân cảnh, Miley Cyrus đã nói: “Thành thật mà nói, mẹ tôi mới là người hùng của tôi” trước khi nêu chi tiết lý do tại sao cô cũng “biết ơn” bố mình, người đã trở nên nổi tiếng sau bản cover Achy Breaky Heart vào năm 1992. Sau đó, họ đã đóng vai chính là cha và con gái trong phim Hannah Montana từ năm 2006 đến năm 2011.
Miley Cyrus chia sẻ về tin đồn gia đình tan vỡ

Miley Cyrus và bố mẹ mình

People

Cô bộc bạch: “Cha tôi vẫn luôn giản dị và trước sau như một kể cả khi ông đã siêu nổi tiếng. Tôi rất biết ơn vì có được một tấm gương như thế. Ông ấy gần như đã tôi rèn tôi thành ngày hôm nay, ở cả những điều nên làm và không nên làm”.

Sau đó, nữ ca sĩ Flowers cũng giải thích với người dẫn chương trình về việc cha mẹ mình đã đóng góp như thế nào vào thành công của cô theo những cách “khác nhau”, đồng thời lưu ý rằng “thực tế thì không thể so sánh được về sức ảnh hưởng của từng người một”.

Cô giải thích: “Không có bố, tôi biết, mình sẽ không ngồi đây. Bởi bố tôi, với tư cách là một nhà sáng tạo và một nghệ sĩ, luôn khiến tôi cảm thấy an tâm trong tâm trí vì chúng tôi như thể tuy hai mà một. Vì vậy, tôi nghĩ mình đã thừa hưởng rất nhiều quan điểm của ông về thực tế và cuộc sống hơn cả cách tôi được nuôi dạy – điều mà thực tế là mẹ tôi nắm vai trò chính”.

Những chia sẻ này xuất hiện trong bối cảnh tin đồn gia đình của nữ ca sĩ đã tan vỡ, khi Tish Cyrus đệ đơn ly hôn với Billy Ray vào tháng 4.2022. Kể từ đó, Tish đã tái hôn với Dominic Purcell vào tháng 8.2023 và Billy Ray cũng đi bước nữa với Firerose vào tháng 10.2023. Tuy nhiên, ca sĩ nhạc đồng quê này được cho là đã đệ đơn ly hôn với Firerose, tên thật là Johanna Rose Hodges, vào tháng trước, với lý do là có những khác biệt không thể hòa giải.

Tin đồn rạn nứt trong gia đình Cyrus chỉ nóng lên vào tháng 2 năm nay khi Miley không nhắc đến cha mình trong bài phát biểu nhận giải Grammy cho Bản ghi âm của năm Flowers. Trên sân khấu lớn, cô nói “Tôi nghĩ mình đã không quên ai”, sau khi bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ và chị gái Brandi.

Miley Cyrus chia sẻ về tin đồn gia đình tan vỡ

Miley trình diễn cùng cha

People

Cũng trong tập phỏng vấn này, Letterman đã hỏi nữ ca sĩ một cách thẳng thắn rằng có đúng là cô không quay lưng với bố mình không, Miley đã thừa nhận là đúng, cô cũng nói thêm: “Cha mẹ tôi đã hy sinh cho con cái của mình rất nhiều. Bất cứ điều gì chúng tôi mơ ước khi còn bé đều đã thành hiện thực”.

Còn về câu hỏi liệu ai là người giữ vai trò lớn hơn trong cuộc đời mình, Miley giải thích: “Thực ra, mẹ tôi được nhận nuôi, ông bà ngoại không thể có con nên họ yêu mẹ hơn bất cứ thứ gì trên đời. Vì vậy, mẹ tôi đến thế giới này với mong muốn được yêu thương và rồi tới lượt mình, bà cũng muốn ban tặng cuộc sống tốt đẹp nhất cho những người khác. Bà ngoại không chỉ chiều chuộng mẹ mà còn cả tôi nữa. Bố tôi thì không có điều đó”.

Cô bổ sung về thời thơ ấu của cha mình: “Bố tôi lớn lên trong một gia đình nghèo ở một thị trấn rất nhỏ. Ông bà nội ly hôn khi ông còn nhỏ. Phải nói là bố đã có một tuổi thơ khó khăn, và tôi cũng đã lặp lại điều đó khi nổi tiếng ngay từ rất sớm. Vì vậy tôi rất đồng cảm và thương giai đoạn thời thơ ấu của ông, điều này rõ ràng đã góp phần lớn để tạo ra con người của ông mà tới giờ đây tôi vẫn rất yêu mến”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img