Saturday, June 22, 2024

Những món đồ “cháy hàng” nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV

Mới đây, sau khi bộ phim Câu chuyện hoa hồng lên sóng, diễn viên Lưu Diệc Phi khiến một số trang phục, phụ kiện được khán giả lùng sục.

Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Trên Weibo, cửa hàng cho biết chiếc mũ lưỡi trai giá 269 NDT (khoảng 943 ngàn đồng) được nhiều khách hàng chọn mua sau khi xuất hiện trên phim Câu chuyện hoa hồng, do Lưu Diệc Phi mặc, đóng vai chính. Vì thế, hiện họ không còn sản phẩm để bán, đang gấp rút bổ sung thêm. Ngoài ra, bộ trang phục này cũng đang được rất nhiều người tìm mua.
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Trong phim truyền hình Hàn Quốc My Demon (Chàng quỷ của tôi), diễn viên Kim Yoo Jung gây sốt với phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch, sang trọng. Trong đó, chiếc áo sơ mi trắng này của thương hiệu Dint đã cháy hàng liên tục. Thương hiệu tái sản xuất 12 lần nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Cuối tháng 1, Kim Tae Hee gây chú ý khi xuất hiện trong tập cuối của phim Welcome to Samdalri. Bộ trang phục bằng vải tweet màu xanh cô diện được nhiều người lùng sục sau đó. Được biết, thiết kế này có giá khoảng 25 triệu đồng.
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Hồi tháng 3, Lisa đến xem concert của Taylor Swfit, diện chiếc áo khoác màu đen của một thương hiệu Việt Nam, giá 740.000 đồng. Sau đó, nhiều người đặt mua khiến web của nhãn hàng này quá tải. Chiếc áo nhanh chóng hết sạch trên mọi nền tảng bán hàng.
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Tại Super Bowl 2024 diễn ra hồi trung tuần tháng 2, hình ảnh của Taylor Swift chỉ xuất hiện khoảng 1 phút trên truyền hình nhưng lập tức gây chú ý. Ca sĩ mặc corset của Dion Lee và quần jeans hiệu Area giá 695 USD (khoảng 17 triệu đồng). Số lượt tìm kiếm chiếc quần cắt xẻ này tăng 311% ngay sau đó. Phiên bản màu xanh và đen của mẫu thiết kế này nhanh chóng hết sạch. Số lượt tìm kiếm thương hiệu Area cũng tăng 210%. Tổng giá trị truyền thông Taylor Swift tạo ra trong 1 phút đó ước tính khoảng 180 triệu USD.
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Chiếc crop top của Y/Project cũng hết hàng sau khi hình ảnh Jennie diện nó trong MV How you like that được côcng bố. Giá của mẫu áo này là 575 USD (khoảng 14,7 triệu đồng). Nhiều nhà mốt như: Alessandra Rich, Maison Kitsuné, Moon Choi Studio , Jacquemus… cũng ghi nhận nhiều mẫu trang phục nhanh chóng bán hết sau khi xuất hiện cùng Jennie
Những món đồ "cháy hàng" nhờ phim ảnh, show ca nhạc, MV
Áo khoác song Hye Kyo diện trong phim Now, We are breaking up cũng được rất nhiều phụ nữ Hàn yêu thích nên bán rất chạy. Michaa phải gấp rút sản xuất thêm để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào thời điểm đó. Giá chiếc áo hơn 18 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img