Tuesday, June 18, 2024

Thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế giúp đánh giá năng lực, tạo động lực cho trẻ

Việc thi lấy chứng chỉtiếng Anh quốc tếkhông chỉ giúp xây dựng nền tảng vững chắc về ngôn ngữ, giúp trẻđượcđánh giá năng lực Anh ngữ suốt lộ trình trau dồi tiếng Anh.

Lợi ích khi trẻ tham gia với các kỳ thi chứng chỉ

Trong thế giới ngày nay, việc sở hữu một nền tảng vững chắc về ngôn ngữ và tích lũy các kỹ năng là một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong cuộc sống. Và việc thi các chứng chỉ quốc tế cũng được xem là cách đánh giá năng lực Anh ngữ của trẻ toàn diện hơn.

Các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế giúp đánh giá năng lực tiếng Anh một cách toàn diện và chính xác theo tiêu chuẩn quốc tế, thông qua thang điểm cụ thể cho từng kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Nhờ vậy, học sinh có thể nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để trau dồi và phát triển kỹ năng phù hợp.

Thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế giúp đánh giá năng lực, tạo động lực cho trẻ

Việc cho trẻ thử sức với chứng chỉ quốc tế là một cách hiệu quả để xây dựng nền tảng tiếng Anh cho con trẻ

Về mặt động lực, việc chinh phục chứng chỉ quốc tế uy tín sẽ tạo động lực cho học sinh học tập tiếng Anh một cách hứng thú và tự giác hơn, giúp ích cho việc học lên các cấp độ tiếng Anh cao hơn. Việc tạo động lực cho trẻ là vô cùng cần thiết trong quá trình học tập các môn học, không riêng gì Anh ngữ. Vì vậy, sự khích lệ kịp thời của thầy cô, động viên của ba mẹ và ghi nhận từ các đợt khảo sát năng lực tiếng Anh sẽ thúc đẩy trẻ tiến bộ nhanh chóng trên lộ trình học tập.

Song song đó, trẻ cũng hình thành được lòng tin vào khả năng của mình và khám phá những khát vọng tương lai thông qua việc trải nghiệm thi các chứng chỉ tiếng Anh. Trẻ có thể tự tin giao tiếp và thể hiện ý kiến của mình bằng tiếng Anh, mở ra cơ hội gặp gỡ và kết nối với những người bạn quốc tế, mở rộng tầm nhìn và khám phá thế giới.

Thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế giúp đánh giá năng lực, tạo động lực cho trẻ

Khi được đánh giá tốt qua các kỳ thi quốc tế trẻ thêm tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

Hình thành kỹ năng học tập, tự tin chinh phục khát vọng

”Việc cho con tham gia các kỳ thi sẽ giúp con rèn được thói quen thiết lập mục tiêu và phấn đấu để đạt mục tiêu đó. Không những thế, các cuộc thi còn giúp con làm quen với cách thức và môi trường thi quốc tế, từ đó tự tin chinh phục các kỳ thi khó hơn sau này như IELTS, SAT…”, Tiến sĩ Huỳnh Thị Ái Nguyên – Giám đốc Phát triển chương trình tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS chia sẻ về tầm quan trọng của các chứng chỉ quốc tế.

Qua đó, thấy được rằng, việc thi chứng chỉ quốc tế còn giúp trẻ đạt được những kỹ năng cần thiết thông qua việc rèn luyện ý chí ôn tập bài vở, kỹ năng học tập, khả năng lý luận khi giải đề, tư duy sáng tạo trước các đề bài mở… Những kỹ năng đóng vai trò quan trọng, là nền tảng giúp trẻ tiểu học vươn xa hơn trên hành trình phát triển mai sau.

Thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế giúp đánh giá năng lực, tạo động lực cho trẻ

Sở hữu nền tảng vững chắc và thử sức với chứng chỉ Anh ngữ, trẻ thêm tự tin vươn xa trên lộ trình học tập

 

Tôn vinh và ghi nhận những thành tựu đầu đời của con, ngày 9.6, VUS đã tổ chức buổi lễ vinh danh trao chứng chỉ quốc tế cho 2.128 học viên, bao gồm 1.150 học viên cấp độ Starters, 564 học viên cấp độ Movers và 414 học viên cấp độ Flyers. Số lượng học viên mới trong đợt lễ này góp phần tạo nên tổng cộng 192.946 học viên chinh phục các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế thành công qua các năm. Qua công tác vinh danh, nhà trường hy vọng có thể mang đến sự khích lệ dành cho học viên cũng như ghi nhận bước tiến của các em, để từ đó các em không ngừng nỗ lực hoàn thiện nền tảng tiếng Anh, trau dồi kỹ năng học tập để sẵn sàng vươn xa.

Thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế giúp đánh giá năng lực, tạo động lực cho trẻ

VUS vinh danh cho 2.128 học viên trong tháng 6.2024

 

Trong bối cảnh hiện nay, việc học tiếng Anh tương đương với việc trang bị thêm một công cụ trên hành trình phát triển của mỗi người. Không dừng lại ở việc tích lũy chứng chỉ, tinh thần của việc trau dồi Anh ngữ còn nằm ở việc ứng dụng ngôn ngữ ra cuộc sống và thúc đẩy phát triển tư duy và kỹ năng học tập, làm việc cần thiết. Từ đó, người học có thể sẵn sàng chinh phục mọi thử thách và nắm bắt các cơ hội trên hành trình nuôi khát vọng vươn xa.

Phụ huynh tìm hiểu thông tin về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, tham khảo khóa học Anh ngữ, ngoại khóa phù hợp tại đây hoặc gọi 028.73083333.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img