Tuesday, June 18, 2024

“Phù thủy mùi hương” UAE tạo nước hoa theo yêu cầu

Được biết đến với biệt danh “Tiến sĩ nước hoa”, ông Yusuf Bhai tuyên bố có thể tạo ra bất kỳ mùi hương nào mà khách yêu cầu.

Nhắc đến tinh dầu nước hoa Arab, ai cũng nghĩ ngay đến mùi hương riêng biệt đầy lôi cuốn, khiến người dùng có cảm giác bước vào những câu chuyện cổ “Nghìn lẻ một đêm”. Trong thế giới tràn ngập những mùi hương mê hoặc ấy, ông Yusuf Bhai được ví như “phù thủy mùi hương” nhờ khả năng pha chế nước hoa kỳ diệu của mình.

Mọi công thức pha chế nước hoa đều được ông Yusuf Bhai nắm rõ trong lòng bàn tay. Người đàn ông gốc Ấn Độ này được truyền cảm hứng đối với lĩnh vực kinh doanh nước hoa từ niềm yêu thích các mùi hương của cha mình. Ông cho biết một số mùi hương gợi lên nhiều kỷ niệm hạnh phúc gắn liền với gia đình ông. Nỗi nhớ lấy cảm hứng từ mùi hương này là điều ông hy vọng sẽ truyền tải được tới các khách hàng.

Ông Yusuf Bhai – chủ cửa hàng nước hoa Yusuf Bhai Fragrances, Dubai, UAE – cho biết: “Mọi người gọi tôi là bác sĩ Yusuf bởi tôi chỉ cần ngửi là ‘bắt mạch’ được loại nước hoa đó gồm những thành phần gì. Nếu bạn muốn bất kỳ mùi hương nào, chỉ cần nói, tôi sẽ pha cho bạn”.

Mohammed Firas, một vị khách đến từ Pakistan, muốn pha một chai nước hoa giúp anh ấy có thể nhớ về những ký ức khi còn ở quê nhà. Anh Mohammed Firas vô cùng ngạc nhiên: “Tôi đã không mong đợi mùi hương giống như lọ mà tôi mang đến. Nhưng thật lạ là nó gần giống đến 95%, khiến tôi nhớ về quê hương mỗi khi xịt nó”.

Chị Ivonne Rodrigue – khách hàng người Mexico – nói: “Tôi rất ngạc nhiên vì ông ấy chỉ cần nhìn vào lọ mẫu mà chúng tôi mang đến và hỏi bạn thích hương nào nhất, mùi trầm hay nhẹ nhàng. Kết quả là một chai nước hoa như chúng tôi miêu tả, điều không phải ai cũng làm được”.

Ông Bhai cho biết ước mơ của ông là mở rộng kinh doanh và giới thiệu thương hiệu nước hoa của mình trên toàn thế giới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img