Thursday, June 27, 2024

Báo Tây Ban Nha: Toni Kroos làm ơn đừng giải nghệ

Theo tờ Marca, Toni Kroos nên cân nhắc lại quyết định giải nghệ sau EURO 2024 vì anh còn thi đấu quá hay, sau màn trình diễn siêu hạng giúp đội tuyển Đức thắng đậm Scotland với tỷ số 5-1 ngày 15.6.

“Đội tuyển Đức đã khiến cả châu Âu phải lo lắng ngay từ ngày đầu EURO 2024 khai diễn. Toni Kroos đã giúp đội nhà có khởi đầu một cách hoành tráng. Anh ấy đã di chuyển các khối đội hình của Mannschaft như ý muốn của mình, góp phần làm bùng nổ ngày ra quân với tỷ số 5-1 trước Scotland”, tờ Marca bày tỏ.
Báo Tây Ban Nha: Toni Kroos làm ơn đừng giải nghệ

Toni Kroos thực hiện 102 đường chuyền, trong đó đạt độ chính xác đến 101 đường chuyền

DFB

Theo thống kê, Toni Kroos, 34 tuổi, với lần trở lại đội tuyển Đức ở một trận đấu chính thức tại giải đấu lớn, đã phô diễn tài nghệ cực đỉnh của mình đó là đặc sản các đường chuyền hoàn hảo. Tiền vệ này đã thực hiện tổng cộng 102 đường chuyền, trong đó đạt độ chính xác đến 101 đường chuyền, với tỷ lệ đến 99 %.

“Những đường chuyền của Toni Kroos chính là chìa khóa mở ra các bàn thắng liên tiếp của đội tuyển Đức do Wirtz và Musiala ghi từ sớm để nhấn chìm đối thủ Scotland ngay trận ra quân EURO 2024. Màn trình diễn của Toni Kroos còn hoàn hảo hơn nữa khi anh phối hợp cực tốt với Gundogan, Andrick, Kimmich ở hàng tiền vệ. Hỗ trợ các chân sút tuyến đầu như Musiala, Wirtz và Kai Havertz. Tất cả đều tuyệt vời, trừ một điểm không vui, đây là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Toni Kroos. Sau EURO 2024, anh sẽ giải nghệ. Thật không thể tin. Hãy làm ơn, Toni Kroos, đừng giải nghệ”, tờ Marca nài nỉ.

Báo Tây Ban Nha: Toni Kroos làm ơn đừng giải nghệ

Đội tuyển Đức (áo trắng) khởi đầu EURO 2024 quá hoàn hảo

DFB

Toni Kroos đã kết thúc sự nghiệp ở CLB khi cùng Real Madrid vô địch giải La Liga và vô địch Champions League trên sân Wembley. Danh thủ này muốn kết thúc phần còn lại của sự nghiệp trong mơ của mình bằng chức vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Đức, danh hiệu lớn anh còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của mình.

Tuy nhiên, hiện nay không chỉ dư luận, mà cả HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đều mong muốn Toni Kroos rút lại quyết định của mình. Ông Ancelotti gần đây nói: “Tôi đã nói chuyện với Toni Kroos. Mọi cánh cửa đều mở. Chỉ cần cậu ấy thay đổi quyết định, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ tháng 8 trước mùa giải mới, mà không có bất cứ điều gì xảy ra”.

Người hâm mộ khắp nơi cũng cùng suy nghĩ, họ đang hy vọng với nguồn cảm hứng mới ở đội tuyển Đức, Toni Kroos sẽ rút lại quyết định giải nghệ và thi đấu đỉnh cao thêm 1 đến 2 mùa giải nữa.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img