Wednesday, June 26, 2024

Cuộc chiến giữa thợ săn và con mồi

Vùng Xa-van luôn là đấu trường cho những trận chiến đói khát giữa thợ săn và con mồi.

cuoc-chien-giua-tho-san-va-con-moi
 
Sở hữu những chiếc răng nanh dài 8cm cùng một thần kinh thép, nhìn thoáng qua, sư tử có vẻ bất bại, chúng cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch trong mọi trận chiến.
 
cuoc-chien-giua-tho-san-va-con-moi
 
Thế nhưng, con mồi của chúng cũng không hề kém cạnh khi sở hữu cho mình cặp sừng như chiếc mũ sắt và bộ móng bén nhọn. Đối với sư tử, bộ móng guốc ấy là nguồn thức ăn béo bở nhưng cũng là sự lôi cuốn chết người.
 
Hai nguồn sức mạnh ngang nhau, lại lao vào nhau trong một cuộc chiến nảy lửa. Dĩ nhiên, cơ hội sống sót được san đều cho cả hai, phần thắng hoàn toàn không thể biết trước.
 
cuoc-chien-giua-tho-san-va-con-moi
 
Tại sao những bậc thầy săn mồi như sư tử lại liều mình đánh đổi mạng sống để tấn công những con mồi hung tợn ấy? Cùng tìm hiểu trong tập phim “Sự lôi cuốn chết người” phát sóng phát sóng vào lúc 18g30 ngày 27 tháng 6 và phát lại lúc 22g ngày 3 tháng 7 năm 2024 trên kênh SCTV12 nhé!
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 6/2024
 
SCTV9: “Chuyện 4 nàng luật sư” tái hiện bối cảnh chân thực về cuộc sống của những người làm luật, về quá trình vượt qua khó khăn để theo đuổi con đường thực thi công lý.
25 tập phim “Chuyện 4 nàng luật sư”, phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 07/6/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Trí Hiền, Diêu Tử Linh, Trương Kế Thông, Đường Thi Vịnh, Trịnh Tử Thành, Trần Khải Lâm, Lưu Bội Nguyệt, Hà Nhạn Thi, Trần Oánh…  
 
SCTV9: Bộ phim ngôn tình cổ trang “Người trong mộng xuân khuê” –  SCTV9 lần đầu phát sóng tại Việt Nam hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.
38 tập phim “Người trong mộng xuân khuê”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu, từ ngày 03/6/2024, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm, Dịch Đại Thiên, Mã Khả, Gia Nại Na, Trịnh Kim Minh, Hà Sướng Hy, Hà Lệ Á…
 
SCTV14: Báo Thù” là một bộ phim xoay quanh các câu chuyện về đấu tranh chống buôn lậu tại vùng biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, kết hợp với câu chuyện báo thù cá nhân đầy kịch tính của một cô gái trẻ. Bộ phim mang đến những trận đấu cam go giữa lực lượng chức năng và bọn tội phạm, đồng thời mở ra bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất.
 
Bộ phim Báo Thù có sự tham gia của dàn viễn viên thực lực: Kiều Ngân, Trương Minh Thảo, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Khôi Trần, Ngọc Thuận, Khương Thịnh, Kim Phượng, Đinh Y Nhung, My Trần, Ngô Thành Tá, Võ Hiệp, Tăng Huỳnh Như, Linh Trang, Lê Ngọc Trinh, Hoa Di Linh, Thiên Nga, Phi Long, Lê Thu An, Quốc Tân… Với 34 tập phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cảnh quay và tình huống hấp dẫn. Phim được phát sóng vào 19:45 từ ngày 09/6/2024 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt củaTruyền hình Cáp SCTV và App SCTV Online.
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img