Wednesday, June 26, 2024

Dàn túi hiệu sang chảnh của “em gái quốc dân” IU

Sở hữu khoản thu nhập đáng mơ ước sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí Hàn Quốc, IU không ngần ngại chi tiền cho những chiếc túi xách đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên Hàn Quốc, Lee Ji-eun (IU) đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hàn Quốc sau khi ra mắt vào năm 2008. Cô nàng còn được mệnh danh là “em gái quốc dân” bởi vẻ ngoài dễ thương, trong sáng. 

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, IU còn thể hiện sự đa tài của mình bằng cách dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất, xuất hiện trong không ít các tác phẩm truyền hình ăn khách. Vừa đa tài lại xinh đẹp, không có gì khó hiểu khi nữ ca sĩ được nhiều thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn để đóng quảng cáo. Thành công trên nhiều lĩnh vực đã giúp IU “bỏ túi” một khoản thu nhập đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí. 

IU có niềm yêu thích đặc biệt đối với túi xách hàng hiệu. Cô mua sắm nhiều thiết kế túi mang tính nhận diện cao, thuộc những nhà mốt xa xỉ nổi tiếng như Gucci, YSL, Miu Miu,…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img