Wednesday, June 26, 2024

ĐT Anh nói không với mạng xã hội tại EURO 2024

ĐT Anh sẽ để các cầu thủ tự đưa ra lựa chọn của mình, nhưng sẵn sàng can thiệp nếu họ có dấu hiệu sử dụng mạng xã hội quá đà.

ĐT Anh nói không với mạng xã hội tại EURO 2024

 

Dù liên đoàn bóng đá Anh không đưa ra hướng dẫn chính thức về cách tiếp cận và sử dụng mạng xã hội trong quãng thời gian Euro 2024 diễn ra, nhưng 1 số cầu thủ của ĐT Anh, trong đó bao gồm Harry Kane và Declan Rice đã tự nguyện chọn giải pháp để các trang cá nhân của họ không hoạt động trong thời gian sinh hoạt tại Đức. 

HLV Gareth Southgate cho biết ông sẽ để các cầu thủ khác tự đưa ra lựa chọn của mình, nhưng sẵn sàng can thiệp nếu họ có dấu hiệu sử dụng quá đà. Được biết, 1 phái đoàn đã được cử đến trại tập trung của ĐT Anh trước khi di chuyển tới Đức ở St George’s Park để thông tin về các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn và kiểm duyệt các tin nhắn lăng mạ trực tuyến. 

Ở vòng bảng của World Cup 2022, ĐT Anh đã phải nhận tới 1546 dòng trạng thái mang tính chất lăng mạ, và thậm chí là có cao hơn khi ĐT Anh nhận thất bại trước ĐT Pháp ở tứ kết. Trước đó, tại Euro 2020, đội bóng của HLV Gareth Southgate cũng phải nhận tới 12500 tin nhắn lăng mạ, trong đó 3 cầu thủ Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka là tâm điểm của sự chú ý khi đá hỏng phạt đền ở trận chung kết.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img